Bí thư HU Cầu Kè thăm tặng quà chùa nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer năm 2023

    Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào dân tộc Khmer. Ngày 05/4, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè cùng với lãnh đạo UBND-UBMTTQVN huyện và Công an huyện đã đến thăm, tặng quà Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Cầu Kè, chùa Tà Điêu, chùa Mê Păng, ở xã Phong Phú, chùa Cành Đa, xã Hòa Ân, chùa Đầu Giồng, chùa Cây Xanh, xã Tam Ngãi và chùa Chợ, ở thị trấn Cầu Kè.

 

Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè thăm, tặng quà tại chùa Tà Điêu, ở xã Phong Phú

     Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Hoàng Khải đã ân cần thăm hỏi, chúc mừng đến các vị Hòa thượng, Thượng tọa, chư tăng, Ban quản trị cùng bà con phật tử ở địa phương đón Tết Chôl Chnăm Thmây cổ truyền của dân tộc bình an, mạnh khỏe và hạnh phúc. Bí thư Huyện ủy Cầu Kè cũng nêu rõ những kết quả, thành tựu về kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện đạt được trong năm 2022 có sự đóng góp rất lớn của đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn huyện, đặc biệt là sự giúp đở của các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức, Acha đã vận động bà con trong đồng bào dân tộc chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia sản xuất, kinh doanh, phấn đấu tăng thu nhập cho gia đình, giảm hộ nghèo. Ngoài ra, trong phong trào xây dựng nông thôn mới của huyện, đồng bào dân tộc Khmer cũng có nhiều đóng góp tích cực, thay đổi nhận thức, cách sinh sống, tích cực tham gia, từ đó làm cho diện mạo nông thôn không ngừng khởi sắc. Cũng tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Hoàng Khải mong muốn quý sư sãi và đồng bào Khmer tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc; chung tay cùng chính quyền thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số giai đoạn 2021-2025 đang được triển khai với sự đầu tư lớn của Trung ương và địa phương, góp phần thu hẹp khoảng cách giàu nghèo, giảm nhanh tỷ lệ hộ nghèo trong đồng bào dân tộc Khmer tại địa phương.

      Thay mặt đồng bào dân tộc Khmer, các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Ban quản trị các chùa đã cảm ơn trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương trong thời gian qua, đồng thời hứa sẽ giữ vững khối đại đoàn kết dân tộc và vận động bà con dân tộc Khmer thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cảnh giác trước luận điệu xuyên tạc của kẻ xấu nhằm chia rẽ khối đoàn kết toàn dân tộc, trao đổi, chia sẻ học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong chuyển đổi sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.   

 

Ông Nguyễn Hoàng Khải thăm tặng quà Hội ĐKSSYN huyện Cầu Kè

       Dịp này, ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư Huyện ủy Cầu Kè còn gửi tặng mỗi nơi đến thăm một phần quà và chúc các vị Hòa thượng, Thượng tọa, quí vị chư tăng cùng bà con phật tử ở địa phương đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, an toàn và hạnh phúc./.                                                   

 

                                                                                    Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 2477
  • Trong tuần: 24 902
  • Tất cả: 4199033
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.