Điện lực Cầu Kè tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm an toàn hiệu quả năm 2022 tại trường THPT Tam Ngãi

    Ngày 17/10, Điện lực Cầu Kè kết hợp với Ban Giám hiệu trường THPT Tam Ngãi tổ chức tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả năm 2022.

  

Quang cảnh buổi tuyên truyền

     Tại buổi tuyên truyền, giáo viên và các em học sinh của trường THPT Tam Ngãi được nghe đại diện Điện lực Cầu Kè giới thiệu tổng quan về điện lưới quốc gia, hướng dẫn cách sử dụng điện sinh hoạt, sản xuất an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, chọn và sử dụng thiết bị điện ít tiêu hao năng lượng, cách lắp đặt hệ thống trong gia đình đảm bảo an toàn. Dịp này, Điện lực Cầu Kè còn giao lưu với các em học sinh thông qua tổ chức trò chơi đố vui nhận quà, các câu hỏi có nội dung xoay quanh kiến thức về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn để các em hiểu rõ hơn nội dung tuyên truyền.

    Qua đây, nhằm giúp cho giáo viên và các em học sinh của trường THPT Tam Ngãi nắm vững những kiến thức cơ bản về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm, để từ đó hình thành ý thức tiết kiệm trong cuộc sống, cũng như trong sử dụng điện sinh hoạt hằng ngày tại trường học và gia đình, đồng thời tích cực tuyên truyền vận động người thân gia đình và những người xung quanh cùng nhau sử dụng điện an toàn, hiệu quả và tiết kiệm./.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 72
  • Trong tuần: 1 440
  • Tất cả: 4227939
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.