Trường THPT Tam Ngãi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh

    Ngày 17/10, Đoàn trường THPT Tam Ngãi phối hợp Chi Đoàn Công an huyện Cầu Kè tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến Luật giao thông đường bộ cho gần 600 em học sinh của trường tham dự tiếp thu.

 

Quang cảnh buổi tuyên truyền

    Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh của trường THPT Tam Ngãi được cán bộ, chiến sĩ thuộc Chi Đoàn Công an huyện Cầu Kè triển khai một số nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ; các quy định về phương tiện tham gia giao thông và đảm bảo an toàn giao thông đối với đối tượng học sinh; một số lỗi vi phạm giao thông thường gặp và các nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông phổ biến như: phóng nhanh, vượt ẩu, chạy hàng hai, hàng ba, điều khiển phương tiện đi không đúng làn đường theo quy định… Ngoài ra, các em còn được thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện, tỉnh, cũng như cả nước trong thời gian qua. Đồng thời, tham gia trò chơi đố vui với các câu hỏi có liên quan đến lĩnh vực an toàn giao thông đường bộ.

    Thông qua buổi tuyên truyền, nhằm giúp cho các em học sinh của trường THPT Tam Ngãi nâng cao kiến thức pháp luật về giao thông để từ đó chấp hành nghiêm quy định khi tham gia giao thông, góp phần hạn chế tình trạng vi phạm, cũng như va chạm tai nạn giao thông xảy ra, đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác.

    Được biết, từ đầu năm học 2022 – 2023 đến nay, Đoàn trường THPT Tam Ngãi đã phối hợp với Công an huyện Cầu Kè tổ chức được 02 buổi tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ cho các em học sinh của trường tham dự tiếp thu./.

 

                                                                     Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 326
  • Tất cả: 4228272
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.