Cầu Kè tổ chức Chương trình hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9/11) tại trường THPT Cầu Kè
   Ngày 07/11, Huyện Đoàn Cầu Kè phối hợp với Ban Giám hiệu trường THPT Cầu Kè tổ chức Chương trình hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (9/11), có hơn 1.000 em học sinh của trường tham dự.
 

Chị Nguyễn Thị Cẩm Tú, Bí thư Huyện Đoàn Cầu Kè phát biểu về mục đích, ý nghĩa của Ngày Pháp luật Việt Nam

     Tại đây, các em học sinh được nghe tuyên truyền, phổ biến về mục đích, ý nghĩa của Ngày Pháp luật Việt Nam (9/11) và quán triệt một số nội dung cơ bản của Luật trẻ em và Luật an ninh mạng. Thông qua hoạt động trên, nhằm giúp cho các em học sinh của trường THPT Cầu Kè nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa của Ngày Pháp luật Việt Nam và ý thức chấp hành pháp luật, góp phần đưa chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống, lan tỏa sâu rộng tinh thần thượng tôn Hiến pháp, pháp luật đến mọi tầng lớp Nhân dân. Đồng thời, qua đây nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết về bảo vệ, chăm sóc, phòng chống tai nạn thương tích, xâm hại, bạo lực học đường, tích cực đấu tranh phản bác lại các thông tin xấu, độc hại, tác động tiêu cực trên môi trường mạng, tránh bị lôi kéo, kích động, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị trật tự, an toàn xã hội ở địa phương.

     Được biết, từ đầu năm 2022 đến nay, các cấp Đoàn trong huyện Cầu Kè đã tổ chức 34 cuộc tuyên truyền, phổ biến pháp luật về chủ quyền biển, đảo; Luật trẻ em, đấu tranh, ngăn chặn các hoạt động thông tin không chính thống trên các trang mạng xã hội,… cho trên 32.000 lượt học sinh và ĐVTN trong huyện tham dự tiếp thu./.

 

                                                                              Tin, ảnh:  Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 2391
  • Trong tuần: 24 816
  • Tất cả: 4198947
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.