Cầu Kè khai giảng lớp bồi dưỡng công tác Tuyên giáo, Tuyên truyền miệng ở cơ sở năm 2023

    Ngày 20/3, Trung tâm chính trị huyện Cầu Kè tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tuyên giáo, Tuyên truyền miệng ở cơ sở năm 2023. Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè đến dự.

 

Quang cảnh lễ khai giảng

    Tham gia lớp bồi dưỡng có trên 170 học viên là đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trên địa bàn các xã, thị trấn trong huyện. Trong thời gian 04 ngày, các học viên sẽ được nghiên cứu, tiếp thu những nội dung cơ bản về: Tuyên truyền miệng và tổ chức, hoạt động của báo cáo viên, tuyên truyền viên ở cơ sở; Công tác Giáo dục lý luận chính trị và giáo dục truyền thống cách mạng, thực hiện Chỉ thị 05 ở cơ sở; Công tác khoa giáo ở cơ sở; Nắm bắt dư luận xã hội và xử lý tình huống có vấn đề, “điểm nóng” ở cơ sở; Công tác văn hóa văn nghệ; Kỹ năng phương pháp chuẩn bị bài tuyên truyền miệng và thực hiện buổi tuyên truyền miệng; Kỹ năng, nghiệp vụ hoạt động của Ban chỉ đạo 35.

    Công tác Tuyên giáo và Tuyên truyền miệng luôn được Đảng ta xác định là một trong những kênh thông tin quan trọng, kịp thời truyền tải những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với Nhân dân, đồng thời là vũ khí sắc bén, đấu tranh chống các âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch. Do đó thông qua lớp bồi dưỡng, nhằm giúp học viên củng cố, bổ sung và nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng, phương pháp hoạt động của công tác tuyên giáo cũng như công tác tuyên truyền miệng ở cơ sở. Từ đó tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 167
  • Trong tuần: 1 535
  • Tất cả: 4228034
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.