Cầu Kè tặng quà cho phụ nữ mang thai và trẻ em trong khu cách ly tập trung
Ngày 08/10, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè cùng với lãnh đạo Ban Dân vận HU, Huyện đoàn và đơn vị từ thiện đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho trên 110 phụ nữ mang thai và trẻ em đang cách ly y tế tại các khu cách ly tập trung ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, đây là những trường hợp người dân ngoài tỉnh về địa phương trong mấy ngày qua.

Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho phụ nữ mang thai và trẻ em trong khu cách ly tập trung

    Quà tặng gồm: sữa tươi, ngũ cốc và bánh, với tổng trị giá quà tặng gần 14 triệu đồng do Ni sư Thích nữ Cương Liên, trụ trì Tịnh xá Ngọc Cầu, ở khóm 6, thị trấn Cầu Kè hỗ trợ trao tặng. Qua đây, nhằm giúp tiếp thêm nguồn dinh dưỡng bổ sung cho chị em phụ nữ mang thai và trẻ em trong giai đoạn khó khăn hiện nay, để ổn định về thể chất, tinh thần và sức khỏe, thực hiện tốt việc cách ly theo quy định.

     Phát biểu tại các nơi đến trao quà, các thành viên đi trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên chị em phụ nữ mang thai, các trẻ nhỏ cùng với người dân trong các khu cách ly tập trung cố gắng khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm các qui định trong công tác phòng, chống dịch, nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội, để sớm được về nhà đoàn tựu với gia đình./.

     

                                                                  Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 229
  • Trong tuần: 2 704
  • Tất cả: 4227175
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.