Công an Cầu Kè bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách
Ngày 07/11, Công an huyện Cầu Kè kết hợp với Chính quyền địa phương tổ chức lễ nghiệm thu và bàn giao 03 căn nhà tình nghĩa cho gia đình bà Ngô Thị Tức, ở ấp Cây Gòn, xã Phong Thạnh; mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Điệu, ở ấp Giồng Nổi và gia đình bà Trần Thị Phước, ở ấp Ngãi Nhì, cùng cư ngụ ở xã Tam Ngãi. 

Quang cảnh bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Phước, ở ấp Ngãi Nhì, xã Tam Ngãi

    Đây là 03 gia đình có thân nhân đã từng phục vụ trong ngành Công an trong kháng chiến chống giặc ngoại xâm bảo vệ Tổ quốc và để ghi nhận công lao đóng góp cũng như thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, trước đây các gia đình đã được Đảng, Nhà nước hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, tuy nhiên qua một thời gian dài sử dụng các căn nhà đã xuống cấp, không đảm bảo chắc chắn an toàn. Trước tình cảnh đó, Công an huyện Cầu Kè đã đề xuất Công an tỉnh Trà Vinh trích từ nguồn quỹ nghĩa tình đồng đội Bộ Công an hỗ trợ mỗi gia đình 50 triệu đồng để sữa chữa lại nhà ở thêm phần kiên cố, vững chắc hơn. Qua đây không những thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà còn là nguồn động viên kịp thời và thiết thực giúp các gia đình ổn định cuộc sống, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang còn diễn biến rất phức tạp. Đồng thời, qua đây góp phần tô thắm thêm hình ảnh đẹp của người Công an trong lòng Nhân dân.

 

Lãnh đạo Công an huyện Cầu Kè tặng quà cho gia đình bà Ngô Thị Tức, ở ấp Cây Gòn, xã Phong Thạnh

       Dịp này, Công an huyện Cầu Kè và Chính quyền địa phương còn gửi tặng các gia đình nhiều phần quà phục vụ sinh hoạt trong gia đình./.

                                                            

                                                                               Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 2212
  • Trong tuần: 24 637
  • Tất cả: 4198768
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.