Cầu Kè trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học khá giỏi
        Ngày 24/11, Hội khuyến học huyện Cầu Kè kết hợp với Hội khuyến học tỉnh Trà Vinh tổ chức lễ trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình nghèo trong huyện. Bà Nguyễn Thị Khá, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Trà Vinh, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đến dự.

Quang cảnh trao học bổng cho các em học sinh trường THPT Cầu Kè

       Trong đợt trao học bổng lần này, huyện Cầu Kè có 30 em học sinh có hoàn cảnh gia đình nghèo, vượt khó học khá giỏi đang theo học tại các điểm trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 02 triệu đồng, với tổng số tiền trao học bổng lần này là 60 triệu đồng, số tiền trên do Quỹ Từ thiện Trí tuệ Trà Vinh đóng góp trao tặng. Trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, gây khó khăn cho đời sống người dân, những suất học bỗng này hết sức ý nghĩa đối với học sinh nghèo hiếu học, giúp các em có thêm điều kiện mua sắm dụng cụ phục vụ học tập, tiếp tục nổ lực, phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện.

 

Bà Nguyễn Thị Khá, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Trà Vinh phát biểu tại buổi lễ

        Phát biểu tại đây, bà Nguyễn Thị Khá, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Trà Vinh đã biểu dương tinh thần phấn đấu vượt khó học khá giỏi của các em được nhận học bổng lần này. Qua đây, bà cũng động viên các em cố gắng khắc phục vượt qua khó khăn trước bối cảnh đại dịch Covid-19 đang còn diễn biến rất phức tạp, mặc dù ngừng đến trường nhưng không ngừng tập, tiếp tục tham gia học tập trực tuyến, phát huy những kết quả đã đạt được và phấn đấu giữ vững danh hiệu học sinh khá, giỏi, luôn là tấm gương tiêu biểu về nỗ lực vượt khó để các em học sinh khác noi theo./.

 

                                                                                Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 24
  • Trong tuần: 1 240
  • Tất cả: 4228420
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.