Bí thư HU Cầu Kè thăm viếng nhân dịp lễ Sêne Đôlta của đồng bào dân tộc Khmer năm 2021
Nhân dịp lễ Sêne Đôlta cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer năm 2021. Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đã đến thăm, tặng quà Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Cầu Kè, chùa Cành Đa, xã Hòa Ân, chùa Tà Điêu, xã Phong Phú, chùa Ô Rồm, xã Châu Điền và chùa Chông Nô 3, xã Hòa Tân.

Quang cảnh ông Nguyễn Hoàng Khải thăm tặng quà Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Cầu Kè

     Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Hoàng Khải đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tìm hiểu tình hình đời sống, công tác phật sự của các vị Hòa thượng, Thượng tọa, chư tăng, Ban quản trị cùng bà con phật tử ở địa phương trong bối cảnh bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đồng thời, ông cũng ngoan nghênh tinh thần chủ động phòng, chống dịch Covid-19 của Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện cũng như các vị sư ở các chùa, bà con phật tử đồng bào Khmer ở địa phương trong thời gian qua, đã góp phần giúp cho huyện đến nay cơ bản kiểm soát, khống chế được dịch bệnh Covid-19, từng bước thu hẹp vùng đỏ, cộ lập vùng vàng, vùng cam, mở rộng vùng xanh, trả lại trạng thái bình thường mới như trước. Tuy nhiên, theo nhận định chung thì tình hình dịch bệnh Covid-19 đang còn diễn biến phức tạp, do đó Bí thư Huyện ủy Cầu Kè cũng mong muốn Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện, các vị Hòa thượng, Thượng tọa cùng với Ban quản trị chùa hãy tích cực tuyên truyền cho bà con phật tử nhà chùa tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 của Đảng, Nhà nước và của địa phương, không tụ tập đông người, dừng các hoạt động nghi lễ theo tín ngưỡng tôn giáo tại chùa trong dịp lễ Sêne Đôlta năm nay để hạn chế bà con phật tử đến chùa, nhằm phòng, chống lây nhiễm dịch Covid-19, bảo vệ sức khỏe cho toàn dân.

 

Ông Nguyễn Hoàng Khải thăm tặng quà chùa Tà Điêu, xã Phong Phú

       Dịp này, ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư Huyện ủy Cầu Kè còn gửi tặng mỗi nơi đến thăm một phần quà và chúc các vị Hòa thượng, Thượng tọa, quí vị chư tăng cùng bà con phật tử ở địa phương đón lễ cổ truyền của dân tộc sắp tới vui tươi, an toàn và hạnh phúc./.                                                  

 

                                                                     Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 23 753
  • Tất cả: 4199150
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.