Ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè thăm động viên các trường hợp F0 điều trị tại nhà
Ngày 27/11, ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đã trực tiếp đến thăm một số trường hợp nhiễm Covid-19 (F0) đang điều trị, theo dõi sức khỏe tại nhà ở xã Hòa Tân.

Ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè thăm hỏi, động viên trường hợp F0 điều trị tại nhà ở ấp Chông Nô 3, xã Hòa Tân

     Được biết, đến thời điểm hiện tại xã Hòa Tân có 09 trường hợp F0 thể bệnh nhẹ đang được cách ly theo dõi sức khỏe, điều trị tại nhà. Tại những nơi đến thăm, ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các bệnh nhân không mai nhiễm Covid-19 (F0) và gia đình cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này, yên tâm điều trị bệnh tại nhà, đội ngũ y tế, chính quyền địa phường sẽ hỗ trợ kịp thời trong việc thăm khám, điều trị bệnh, theo dõi sức khỏe cũng như công tác hậu cần, không để người bệnh cũng như gia đình đơn độc chống chọi với bệnh. Qua đây, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè ông Trần Phong Ba cũng mong muốn các bệnh nhân và gia đình đồng thuận, đồng lòng cùng chính quyền trong cuộc chiến này, đồng thời cũng nhắc nhỡ các gia đình có F0 điều trị tại nhà phải tuân thủ nghiêm túc những qui định của ngành chuyên môn đã được hướng dẫn, đặc biệt là nguyên tắc 5K, cần thông báo ngay cho chính quyền địa phương, nhân viên y tế khi có những triệu chứng bất thường trong thời gian theo dõi sức khỏe điều trị bệnh tại nhà để kịp thời xử lý, bảo vệ an toàn sức khỏe trước đại dịch Covid-19.

 

Quang cảnh ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè cùng lãnh đạo UBND xã Hòa Tân đến thăm hỏi trường hợp F0 điều trị tại nhà

       Được biết, thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh, nhằm tránh tình trạng quá tải người mắc Covid-19 (F0) tại các cơ sở khám chữa bệnh góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị và tạo tâm lý thoải mái cho F0 mau hồi phục sức khỏe, Ủy ban nhân dân huyện Cầu Kè đã triển khai hướng dẫn chương trình chăm sóc và theo dõi sức khỏe đối với người mắc Covid-19 thể nhẹ tại nhà. Và tính đến nay trên địa bàn huyện đã có 41 trường hợp F0 được chăm sóc và theo dõi sức khỏe tại nhà ở các xã: Thông Hòa, Hòa Tân, Thạnh Phú, Phong Phú và Tam Ngãi. Hiện các trường hợp F0 này đang được theo dõi, chăm sóc và sức khỏe dần được phục hồi./.

 

                                                                          Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 161
  • Trong tuần: 2 636
  • Tất cả: 4227107
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.