Công an Cầu Kè thăm gia đình thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm 2024

        Nằm trong các hoạt động chuẩn bị cho công tác tuyển quân năm 2024. Ngày 20/02, lãnh đạo Công an huyện Cầu Kè đã đến thăm, động viên 03 gia đình thanh niêu tiêu biểu trúng tuyển nghĩa vụ năm 2024 ngành Công an ở xã Thạnh Phú, Phong Thạnh và Ninh Thới.

 

anh tin bai

Quang cảnh thăm, tặng quà thanh niên Nguyễn Nhật Hào, xã Ninh Thới

      Tại các nơi đến, Thượng tá Ngô Văn Thắng, Phó Trưởng Công an huyện Cầu Kè đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống của các gia đình, đồng thời cũng động viên các gia đình cố gắng khắc phục mọi khó khăn, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, tạo mọi điều kiện thuận lợi để con em mình yên tâm lên đường nhập ngũ làm tròn nghĩa vụ của người công dân. Riêng đối với các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ đợt này hãy xem đây là niềm vinh dự, tự hào của bản thân khi được đứng vào hàng ngũ của Công an nhân dân Việt Nam anh hùng, khi vào đơn vị nhập ngũ phải phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc.

 

anh tin bai

Thượng tá Ngô Văn Thắng, Phó Trưởng Công an huyện Cầu Kè tặng quà thanh niên Nguyễn Trọng Sang, xã Phong Thạnh

       Được biết, trong đợt tuyển gọi công dân nhập ngũ năm nay ngoài chỉ tiêu tuyển chọn 101 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ Quân sự bảo vệ Tổ quốc, thì riêng đối với Công an huyện Cầu Kè được trên giao chỉ tiêu tuyển gọi 35 thanh niên thi hành nghĩa vụ trong ngành Công an và được giao cho Công an tỉnh Trà Vinh. Trong tổng số thanh niên trúng tuyển ngành Công an đợt này có 06 thanh niên có trình độ chuyên môn kỹ thuật, còn lại có trình độ văn hóa cấp 3, có 05 đảng viên. Hiện có 100% thanh niên trúng tuyển có mặt tại địa phương sẵn sàng lên đường nhập ngũ vào ngày 27/02 tới đây./.

Tấn Lập
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 1 184
  • Tất cả: 4228469
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.