Xã Đoàn Hòa Ân và Chi Đoàn Trung tâm Y tế huyện Cầu Kè ký kết nghĩa công tác Đoàn

         Nằm trong các hoạt động hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024). Ngày 15/3, Đoàn Hòa Ân và Chi Đoàn Trung tâm Y tế huyện Cầu Kè tổ chức lễ ký kết nghĩa công tác Đoàn. Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy xã Hòa Ân, Đảng ủy Trung tâm Y tế huyện, Ban Chấp hành và đoàn viên của 02 đơn vị.

 

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ ký kết nghĩa

         Tại buổi lễ, 02 đơn vị Đoàn Hòa Ân và Chi Đoàn Trung tâm Y tế huyện Cầu Kè đã ký kết giao ước với các nội dung thực hiện như: Phối hợp xây dựng tạo sự đoàn kết gắn bó giữa hai đơn vị, giao lưu trao đổi, học tập kinh nghiệm để tổ chức các hoạt động, phong trào Đoàn ngày càng phát triển; Thường xuyên trao đổi thông tin về các hoạt động của đơn vị mình để cả hai cùng nắm bắt, từ đó có điều kiện hỗ trợ giúp đỡ nhau cùng hoạt động tiến bộ; Hằng năm, phối hợp tổ chức các hoạt động, phong trào thi đua tình nguyện vì cộng đồng, các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa như: tham gia Chiến dịch TNTN hè, thăm tặng quà gia đình chính sách, vận động nguồn lực hỗ trợ giúp đỡ đoàn viên thanh niên, người dân, học sinh nghèo, khó khăn; tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, dã ngoại và các hoạt động, phong trào khác. Ngoài ra, hai đơn vị sẽ báo cáo về hoạt động kết nghĩa định kỳ 6 tháng và 01 năm với cấp uỷ, qua đó để cấp uỷ kịp thời nắm và có hướng chỉ đạo.

 

anh tin bai

Hai đơn vị ký kết giao ước phối hợp

         Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo cấp ủy hai đơn vị biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của Xã Đoàn Hòa Ân và Chi Đoàn Trung tâm Y tế huyện Cầu Kè trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, đồng thời đề nghị hai cơ sở Đoàn căn cứ tình hình của đơn vị mình triển khai xây dựng kế hoạch cụ thể để tổ chức thực hiện các nội dung trong giao ước kết nghĩa. Thường xuyên thông tin cho nhau về tình hình hoạt động của 02 đơn vị; kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, qua đó tiếp tục vun đắp mối quan hệ tốt đẹp, bền chặt giữa hai đơn vị trong thời gian tới./. 

Nguyễn Triệu
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 944
  • Tất cả: 4228591
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.