Bí thư HU Cầu Kè thăm, tặng quà cơ sở tín ngưỡng tôn giáo và gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

         Nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Ngày 29/01, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè cùng với lãnh đạo một số ban ngành huyện có liên quan đã đến thăm viếng, tặng quà chùa Vạn Hòa, chùa Hòa Bình, ở thị trấn Cầu Kè, chùa Phước Tường, ở xã Phong Phú và Ban trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Cầu Kè.

 

anh tin bai

Ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè thăm chúc Tết tại chùa Vạn Hòa, thị trấn Cầu Kè

     Tại các nơi đến, ông Nguyễn Hoàng Khải đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp đầy ý nghĩa của các cơ sở tín ngưỡng tôn giáo vào sự phát triển chung của huyện, đặc biệt là trong công tác nhân đạo từ thiện xã hội, qua đó đã góp phần giúp huyện triển khai thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội.

 

anh tin bai

Ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè thăm chúc Tết tại Ban trị sự GHPGVN huyện Cầu Kè

         Qua đây, Bí thư HU Cầu Kè cũng mong muốn các vị Hòa thượng, thượng tọa, chức sắc, chức việc các tôn giáo trong thời gian tới tiếp tục là đầu tàu trong phong trào vận động và giáo dục bà con phật tử chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Ý thức cảnh giác trước các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch lợi dụng dân tộc, tôn giáo để chống phá Đảng, Nhà nước, đi ngược lại với lợi ích quốc gia, dân tộc, tích cực tham gia và gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

        Cùng ngày, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Út, ở xã Ninh Thới, Mẹ Việt Nam anh hùng Trương Thị Hà, ở xã Châu Điền và Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tư, ở xã Thông Hòa nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

 

anh tin bai

Ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè thăm chúc Tết Mẹ VNAH Võ Thị Út, ở xã Ninh Thới

      Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Hoàng Khải đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các Mẹ trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Bí thư HU Cầu Kè khẳng định: đất nước ta có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Chính vì vậy, nhiệm vụ chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng hôm nay luôn được các cấp ủy Đảng, Chính quyền, các ngành và địa phương quan tâm thực hiện tốt, nhằm kịp thời động viên các mẹ về tinh thần và vật chất, giúp cho các mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương đất nước ngày càng phồn vinh, giàu đẹp.

 

anh tin bai

Ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè thăm chúc Tết Mẹ VNAH Lê Thị Tư, ở xã Thông Hòa

          Dịp này, Bí thư HU Cầu Kè Nguyễn Hoàng Khải gửi tặng mỗi Mẹ đến thăm một phần quà và chúc các Mẹ sống vui, sống khỏe, sống thọ với con cháu.

Tấn Lập
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 58
  • Trong tuần: 1 000
  • Tất cả: 4228647
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.