Cầu Kè tập huấn kiến thức kỹ năng khởi nghiệp cho phụ nữ cơ sở năm 2024

       Ngày 17/01, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Cầu Kè kết hợp với Dự án tăng cường kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp cho phụ nữ nông thôn Trà Vinh tổ chức mở lớp tập huấn kiến thức kỹ năng khởi nghiệp cho phụ nữ cơ sở năm 2024. Có trên 50 học viên là lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ các xã, thị trấn và các chị em hội viên phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp, đang khởi nghiệp, kinh doanh trên địa bàn huyện tham dự. 

 

anh tin bai

Quang cảnh buổi tập huấn

    Trong thời gian 01 ngày, các học viên được cán bộ của Dự án tăng cường kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp cho phụ nữ nông thôn Trà Vinh giới thiệu khái quát về kế hoạch kinh doanh, khởi nghiệp; xây dựng và đăng ký nhãn hiệu; quản lý nhân sự trong khởi nghiệp, kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp. Ngoài ra, các học viên còn được chia sẻ những mô hình kinh doanh có hiệu quả do phụ nữ khởi xướng và làm chủ trên địa bàn tỉnh, đồng thời được chia sẻ những kinh nghiệm của phụ nữ khi khởi sự kinh doanh, khởi nhgiệp và vai trò của doanh nghiệp nữ trong tham gia các hoạt động xã hội và tạo việc làm tại địa phương.

    Thông qua đây, nhằm giúp cho các chị em phụ nữ, nhất là đối với những chị em phụ nữ đang có ý tưởng cũng như đang khởi nghiệp trên địa bàn huyện Cầu Kè được học hỏi thêm những kinh nghiệm, hỗ trợ thêm kiến thức về khởi nghiệp, đồng thời nắm bắt các chính sách, pháp luật của Nhà nước, định hướng phát triển kinh tế-xã hội của địa phương để mạnh dạn khởi nghiệp, kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp trong phụ nữ, góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập kinh tế gia đình theo hướng phát triển bền vững./.

         

                                                         

Tấn Lập
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 56
  • Trong tuần: 998
  • Tất cả: 4228645
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.