Liên đoàn lao động huyện Cầu Kè tặng quà Tết cho đoàn viên, công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn

Nằm trong các hoạt động chăm lo Tết cho công đoàn viên và người lao động. Ngày 24/01, Liên Đoàn lao động huyện Cầu Kè kết hợp với Liên Đoàn lao động tỉnh Trà Vinh tổ chức trao tặng quà Tết cho đoàn viên, công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, không may mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn huyện Cầu Kè. Bà Trần Thị Kim Chung, TUV, Chủ tịch Liên Đoàn lao động tỉnh Trà Vinh đến dự.

  
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Bà Trần Thị Kim Chung, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trà Vinh trao quà cho đoàn viên, công nhân, viên chức lao động và trao học bổng cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

       Trong đợt tặng quà lần này, Liên Đoàn lao động huyện Cầu Kè và Liên Đoàn lao động tỉnh Trà Vinh đã trao hơn 250 suất quà Tết cho đoàn viên, công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, không may mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá từ 300-500 ngàn đồng. Tổng kinh phí trao tặng quà hơn 100 triệu đồng, trong đó Liên Đoàn lao động tỉnh hỗ trợ gần 60 triệu đồng, phần còn lại do Liên Đoàn lao động huyện Cầu Kè đóng góp. Đây là những phần quà từ Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” của Liên Đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn trong việc chia sẻ, chăm lo tết cho đoàn viên, công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Dịp này, Liên Đoàn lao động tỉnh Trà Vinh còn trao 03 suất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cầu Kè.

Phát biểu tại buổi tặng quà, bà Trần Thị Kim Chung, TUV, Chủ tịch Liên Đoàn lao động tỉnh Trà Vinh gửi lời chúc mừng năm mới vui tươi, hạnh phúc và động viên tinh thần đến các đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động, cố gắng vượt qua khó khăn, tiết kiệm hơn trong chi tiêu để cuộc sống được ấm no, hạnh phúc hơn. Về phía LĐLĐ tỉnh sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ đoàn viên, người lao động để yên tâm công tác, lao động trong thời gian tới./.

                                                                     

 

Thu Thủy
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 58
  • Trong tuần: 1 000
  • Tất cả: 4228647
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.