Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè thăm, chúc Tết gia đình chính sách, thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự

Nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Ngày 31/01, đoàn cán bộ HU-HDND-UBND-UBMTTQVN huyện Cầu Kè do ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc Tết gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Nguyễn Hòa Luông, gia đình Nữ anh hùng liệt sĩ Nguyễn Thị Út, ở xã Tam Ngãi, thăm 03 gia đình cán bộ hưu trí tiêu biểu ở xã Thông Hòa và Tam Ngãi.

 

anh tin bai

Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè thăm, chúc Tết gia đình AHLLVT Nhân dân Nguyễn Hòa Luông

Tại các nơi đến thăm, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán năm 2024 vui tươi, an lành; đồng thời thông tin về tình hình kinh tế - xã hội nổi bật của huyện trong năm 2023. Qua đây, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy bày tỏ mong muốn các gia đình, cán bộ hưu trí tiếp tục có ý kiến đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển địa phương.

 

anh tin bai

Ông Trần Thanh Bình thăm, chúc Tết gia đình ông Trương Thanh Long, nguyên Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè

  Các gia đình, cán bộ hưu trí cảm ơn sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã đến thăm, chúc Tết. Phấn khởi trước sự phát triển của huyện nhà, các gia đình, cán bộ hưu trí mong muốn hệ thống chính trị của huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, từng cá nhân người đứng đầu phải sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn để thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ được giao, đưa quê hương Cầu Kè ngày càng phát triển.

 

anh tin bai

Ông Trần Thanh Bình thăm, chúc Tết thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm 2024 ở xã Tam Ngãi

Dịp này, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy còn đến thăm, tặng quà 02 gia đình có thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 ở xã Tam Ngãi. Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè nhấn mạnh thực hiện nghĩa vụ quân sự là niềm vinh dự lớn lao, niềm tự hào khi được cống hiến một phần công sức của tuổi trẻ cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, đây cũng là môi trường sẽ giúp cho thanh niên được học tập, rèn luyện, trưởng thành hơn. Qua đây, cũng mong muốn gia đình luôn động viên thanh niên vững tâm lên đường hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc khi có lệnh gọi./.

Thu Thủy
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 61
  • Trong tuần: 1 003
  • Tất cả: 4228650
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.