Cầu Kè tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

       Ngày 08/3, Liên Đoàn lao động huyện Cầu Kè kết hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện và Huyện Đoàn tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 08/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực HU, ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đến dự.

 

anh tin bai

Quang cảnh các thí sinh thể hiện tài năng tại Hội thi

      Hội thi nấu ăn lần này có chủ đề “Mâm cơm gia đình”, với sự tham gia của 31 đội đến từ Công đoàn cơ sở các phòng, ban, ngành huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Hình thức thi, mỗi đội có 5 thí sinh là nam công đoàn viên, đối với các Công đoàn không đủ công đoàn nam thì được ưu tiên cho công đoàn viên nữ hỗ trợ. Nguyên vật liệu và dụng cụ các đội tự chuẩn bị để chế biến các món ăn phù hợp với phong tục tập quán của người Việt Nam, đảm bảo dinh dưỡng, ngon, lạ miệng, an toàn thực phẩm và phù hợp với chủ đề “Mâm cơm gia đình”. Tiêu chí đặt ra, là mỗi đội phải chế biến tối thiểu 03 món canh, mặn, xào hoặc gỏi và các món ăn kèm khác, mâm cơn đảm bảo ít nhất 05 người ăn; thời gian bắt buộc hoàn thành mâm cơm trong vòng 120 phút.

 

anh tin bai

Ban giám khảo tiến hành chấm điểm

     Hội thi nấu ăn là sân chơi bổ ích và đầy ý nghĩa đối với các nam công đoàn viên ở các đơn vị trong huyện, đây không chỉ là dịp để các công đoàn viên thể hiện tài năng, sự khéo léo, sáng tạo của mình qua các món ăn, Hội thi còn là cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các công đoàn viên cũng như tổ chức Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện Cầu Kè, góp phần phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

       

 

anh tin bai

Mâm cơm đạt giải Nhất tại Hội thi

      Với sự nhanh nhẹn, khéo léo trong thời gian ấn định, các đội đã hoàn thành các món ăn, đáp ứng đúng yêu cầu do Ban tổ chức đưa ra vừa mang tính truyền thống, vừa mang tính hiện đại đảm bảo các tiêu chí: đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình thuyết phục được Ban giám khảo.

 

anh tin bai

Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè trao giải Nhất cho Công đoàn cơ sở Văn phòng Huyện ủy Cầu Kè

         Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 10 giải Khuyến khích và 03 giải Năng khiếu sáng tạo cho các đội đạt thành tích cao tại Hội thi, trong đó giải Nhất thuộc về đơn vị Công đoàn cơ sở Văn phòng Huyện ủy Cầu Kè./.

Tấn Lập
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 29
  • Trong tuần: 1 245
  • Tất cả: 4228425
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.