Cầu Kè khai giảng lớp Trung cấp Công nghệ ô tô cho học sinh hệ Giáo dục thường xuyên

    Ngày 01/3, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện Cầu Kè kết hợp với Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng ở thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng lớp Trung cấp Công nghệ ô tô, niên khóa 2024 – 2026.

 
anh tin bai
anh tin bai

Quang cảnh lễ khai giảng

    Theo đó, lớp Trung cấp Công nghệ ô tô có tổng số 50 học viên là các em học sinh đang theo học Chương trình giáo dục phổ thông tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện. Trong thời gian 03 năm, các học viên sẽ được học cùng lúc 02 chương trình phổ thông và chương trình đào tạo nghề. Đây là cơ hội để các em tận dụng được khoảng thời gian trống còn lại để học thêm kiến thức, nghề nghiệp và có cơ hội tìm được việc làm ngay sau khi ra trường. Về chương trình đào tạo của lớp Trung cấp Công nghệ ô tô gồm có 02 phần: lý thuyết và thực hành, các học viên được kiểm tra kiến thức theo tín chỉ nghề. Cuối khóa học, các học viên tham gia kỳ thi tốt nghiệp và được cấp bằng Trung cấp nghề. Trong suốt quá trình học tập, các học viên được Nhà nước hỗ trợ 100% chi phí đào tạo; đồng thời được hưởng đầy đủ các chế độ về học bổng, khen thưởng theo quy định.

 

anh tin bai

Các học viên tham gia lớp nghề nhận học bổng tại buổi lễ khai giảng

    Dịp này, Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng đã trao 05 suất học bổng cho 05 học viên có hoàn cảnh khó khăn tham gia học lớp Trung cấp Công nghệ ô tô, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng./.

Nguyễn Triệu
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 1 246
  • Tất cả: 4228426
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.