Cầu Kè long trọng tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2024

         Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu Xuân mới, sáng ngày 27/02, cùng với các địa phương trong tỉnh Trà Vinh, huyện Cầu Kè đã long trọng tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2024. Bà Trần Thị Kim Chung, TUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Đại tá Lê Văn Thống, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện, cùng lãnh đạo HU, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, các ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, đơn vị nhận quân và đông đảo thân nhân, bạn bè các tân binh đã đến dự.

 

anh tin bai 

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ giao nhận quân năm 2024

        Trong đợt giao, nhận quân năm nay, huyện Cầu Kè đã tiễn đưa 136 thanh niên lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc, đạt 100% chỉ tiêu trên giao và được giao cho các đơn vị nhận quân gồm: Trung Đoàn 1, Quân Đoàn 4: 90 thanh niên, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh 08 thanh niên, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh 03 thanh niên và Công an tỉnh 35 thanh niên. Trong tổng số tân binh nhập ngũ năm 2024 thì có 22 đảng viên, chuyên môn kỹ thuật 16 thanh niên, trình độ văn hóa cấp 3 là 105 thanh niên, còn lại văn hóa cấp II, dân tộc Khmer là 46 thanh niên. Hầu hết các tân binh lên đường nhập ngũ lần này ở huyện Cầu Kè đều có chung mong muốn được làm người lính Cụ Hồ, cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

 

anh tin bai

Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè thắp ngọn lửa truyền thống tại buổi lễ

 

anh tin bai

Ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch HĐNVQS huyện Cầu Kè phát biểu tại buổi lễ

     Phát biểu tại buổi lễ giao, nhận quân, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè Trần Phong Ba đã căn dặn và giao nhiệm vụ cho các tân binh trước giờ lên đường làm nhiệm vụ, đồng thời mong muốn mỗi thanh niên lên đường nhập ngũ hãy phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Cầu Kè anh hùng, sớm hòa nhập cuộc sống của người quân nhân cách mạng, tích cực học tập, rèn đức, luyện tài, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, Công an, đoàn kết xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh. Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu các địa phương làm tốt chính sách hậu phương Quân đội để các tân binh thêm vững tin, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu, gửi gắm của Đảng bộ, quân và dân huyện Cầu Kè.     

 

anh tin bai

Tân binh Thạch Huỳnh Thắng, ở xã Phong Phú phát biểu hạ quyết tâm tại buổi lễ

        Thay mặt các tân binh nhập ngũ năm 2024, tân binh Thạch Huỳnh Thắng, xã Phong Phú đã không giấu nổi niềm xúc động và tự hào cùng lời hứa sẽ phát huy tinh thần sức trẻ đóng góp cho quê hương, đất nước, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống huyện anh hùng.

 
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo HU, UBND huyện Cầu Kè tặng quà động viên tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ

     Cũng tại lễ giao nhận quân, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện đã tặng quà chúc mừng, động viên các tân binh tích cực rèn luyện, thực hiện tốt kỷ luật Quân đội, Công an Nhân dân, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống quê hương và niềm tin yêu, mong đợi của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện nhà.

 

anh tin bai

Lãnh đạo tỉnh, huyện tiễn đưa những thanh niên ưu tú của quê hương Cầu Kè lên đường về đơn vị nhập ngũ

       Lễ giao nhận quân năm 2024 của huyện Cầu Kè đã diễn ra thành công tốt đẹp, an toàn, đúng luật; thực sự là ngày hội của tuổi trẻ. Những thanh niên ưu tú của quê hương Cầu Kè đã chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc, trở thành người lính Cụ Hồ./.                                                                           

Tấn Lập
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 1 217
  • Tất cả: 4228502
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.