Phong Thạnh khánh thành cầu giao thông nông thôn ở ấp Cả Chương
Qua hơn 01 tháng thi công xây dựng, ngày 13/8, xã Phong Thạnh kết hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Cầu Kè và nhà tài trợ tổ chức lễ khánh thành đưa vào sử dụng cầu giao thông nông thôn Khu I, ở ấp Cả Chương.

Đại biểu cắt băng khánh thành cầu

Cây cầu được đầu tư xây dựng cơ bản bằng bê tông cốt thép, có chiều dài 14m, mặt cầu rộng 2,2m, với tổng kinh phí đầu tư xây dựng gần 50 triệu đồng, trong này, Hội Chữ thập đỏ huyện và xã Phong Thạnh vận động bà Nguyễn Thị Phụng ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại do bà con nhân dân địa phương đóng góp thêm xây dựng.

Với việc đưa vào sử dụng cây cầu giao thông nông thôn này, không những đem đến niềm vui phấn khởi cho người dân ở ấp Cả Chương và các ấp lân cận của xã Phong Thạnh, mà còn tạo điều kiện cho việc đi lại, vận chuyển, giao lưu hàng hóa của người dân được thuận tiện dễ dàng, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở các ấp vùng sâu, vùng xa trên địa bàn xã trong thời gian tới.

Nhà tài trợ tặng quà cho bà con nghèo

Dịp này, nhà tài trợ còn trao 50 phần quà gồm: tiền mặt, gạo, dầu ăn, nước tương, đường, muối, bột ngọt cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, với tổng trị giá quà tặng trên 15 triệu đồng./.

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 988
  • Tất cả: 4230045
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.