Cầu Kè tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Ngày 03/8, Đoàn cán bộ Thị xã Tân Uyên do ông Hồ Quang Điệp, TUV, Bí thư Thị xã Tân Uyên làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệm trong phát triển kinh tế-xã hội ở huyện Cầu Kè. Cùng đi và làm việc với đoàn còn có đại diện một số công ty, doanh nghiệp ở Thị xã Tân Uyên. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư HU và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy Cầu Kè.

Quang cảnh tiếp và làm việc với đoàn cán bộ Thị xã Tân Uyên
của Ban Thường vụ HU Cầu Kè

Trao đổi với đoàn tại buổi làm việc, ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư Huyện ủy Cầu Kè đã báo báo khái quát về tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội cũng như những định hướng tập trung chỉ đạo phát triển của huyện trong thời gian tới, nhất là lĩnh vực công nghiệp, tiểu thủ công nghiệop, thương mại, dịch vụ, phát triển du lịch, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn. Qua đây, ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư HU Cầu Kè cũng mong muốn sau chuyến thăm lần này hai địa phương cần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ và mong rằng Ban Thường vụ Thị xã Tân Uyên cần hỗ trợ cho huyện Cầu Kè nhiều nguồn lực, đặc biệt là mời gọi, tư vấn và giới thiệu các công ty, doanh nghiệp đến đầu tư, nhằm giải quyết việc làm cho lao động ở địa phương, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, từng bước đưa huyện Cầu Kè phát triển nhanh và bền vững.

Thay mặt đoàn, ông Hồ Quang Điệp, TUV, Bí thư Thị xã Tân Uyên đánh giá rất cao sự phát triển của huyện Cầu Kè trên các lĩnh vực kinh tế-xã hội. Đồng thời ông cũng mong muốn trong thời gian tới hai địa phương tiếp tục có sự gắn kết, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong lãnh, chỉ đạo phát triển kinh tế-xã hội cũng như trong công tác xây dựng hệ thống chính trị. Về phía Thị xã Tân Uyên cũng sẽ nổ lực kêu gọi cộng đồng các doanh nhgiệp đến huyện Cầu Kè nghiên cứu, tìm hiểu để đầu tư phát triển trong thời gian tới.

Quang cảnh trao tiền hỗ trợ hộ nghèo cho huyện Cầu Kè

Dịp này, Thị ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN Thị xã Tân Uyên trao tặng cho huyện Cầu Kè 100 triệu đồng để xây dựng nhà ở cho hộ nghèo và các công ty, doanh nghiệp ở Thị xã Tân Uyên cũng đã tặng cho nguồn quỹ Vì người nghèo của huyện với số tiền 50 triệu đồng./.

Tin, ảnh: Tấn Lập
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 110
  • Trong tuần: 1 432
  • Tất cả: 4228378
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.