Ban Kinh tế-Xã hội HĐND huyện Cầu Kè giám sát tại xã Tam Ngãi

     Ngày 09/5, Đoàn giám sát Ban Kinh tế-Xã hội HĐND huyện Cầu Kè do ông Huỳnh Văn Phương, Trưởng Ban kinh tế-Xã hội HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến giám sát việc thực hiện theo Quyết định số 33 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện chính sách hỗ trợ người điều trị Covid-19, cách ly y tế; hỗ trợ thêm đối với trẻ em, người cao tuổi và người khuyết tật ở xã Tam Ngãi trong năm 2021.

 

Đoàn giám sát Ban Kinh tế-Xã hội HĐND huyện Cầu Kè đi kiểm tra thực tế một số gia đình trên địa bàn xã Tam Ngãi

     Thực hiện Quyết định số 33 ngày 6/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện chính sách hỗ trợ người điều trị Covid-19, cách ly y tế; hỗ trợ thêm đối với trẻ em, người cao tuổi và người khuyết tật, trong năm 2021 xã Tam Ngãi có 316 đối tượng là F0, F1, trong này có 72 người là đối tượng trẻ em, người cao tuổi và người khuyết tật được hỗ trợ thêm, mỗi đối tượng là 01 triệu đồng, với tổng số tiền hỗ trợ cho các đối tượng theo Quyết định 33 của Thủ tướng Chính phủ là trên 357 triệu đồng. Được biết, hiện xã đã lập danh sách bổ sung thêm 13 đối tượng là người bị F0, F1 để đề nghị về trên để tiếp tục chi chế độ chính sách theo Quyết định số 33 của Thủ tướng Chính phủ.

 

Ông Huỳnh Văn Phương, Trưởng Ban kinh tế-Xã hội HĐND huyện Cầu Kè phát biểu tại buổi giám sát

 

       Sau khi làm việc tại xã và đi kiểm tra thực tế tại một số hộ gia đình được hỗ trợ kinh phí theo Quyết định số 33 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn xã. Ông Huỳnh Văn Phương, Trưởng Ban kinh tế-Xã hội HĐND huyện thay mặt đoàn giám sát đã ghi nhận và đánh giá cao sự triển khai thực hiện Quyết định số 33 của Thủ tướng Chính phủ ở xã Tam Ngãi đảm bảo kịp thời, công khai, minh bạch và đúng đối tượng. Qua đây, ông cũng đề nghị xã cần sắp xếp, lưu trữ các hồ sơ ra quyết định cách ly y tế người dân liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã trong thời gian qua phải đảm bảo tính khoa học, đồng thời xã cũng tiếp tục rà soát, lập danh sách những trường hợp F0, F1 ở địa phương chưa được hưởng chế độ chính sách theo Quyết định số 33 của Thủ tướng Chính phủ để đề nghị về trên sớm hỗ trợ cho các đối tượng này đúng theo qui định./.

 

                                                                                                Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 991
  • Tất cả: 4230048
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.