Cầu Kè tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022

      Hưởng ứng Ngày hội "Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022 và chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022). Ngày 14/5, Huyện Đoàn Cầu Kè kết hợp với Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ của Trung tâm Y tế huyện và Xã Đoàn Ninh Thới tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022.

 

Quang cảnh khám bệnh và tặng quà cho gia đình chính sách, người già neo đơn ở xã Ninh Thới

    Tại Ngày hội, các thành viên trong Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ của Trung tâm Y tế huyện đã tổ chức đoàn đến trực tiếp khám, tư vấn và cấp thuốc điều trị một số bệnh thông thường miễn phí cho 10 bệnh nhân là đối tượng gia đình chính sách, người già neo đơn trên địa bàn xã Ninh Thới. Ngoài ra, các thành viên trong Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ của Trung tâm Y tế huyện còn kiểm tra sức khỏe, tư vấn và hướng dẫn chăm sóc hậu Covid-19. Dịp này, Huyện Đoàn Cầu Kè còn trao tặng mỗi gia đình đoàn đến khám bệnh một phần quà gồm: mì tôm, dầu ăn và bột ngọt, với tổng trị giá quà tặng 02 triệu đồng.

    Thông qua các hoạt động thiết thực và ý nghĩa trên không những thể hiện tinh thần tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ huyện Cầu Kè học tập và làm theo lời Bác mà qua đây còn thể hiện tinh thần vì sức khỏe cộng đồng, nhằm góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội ở địa phương./.

 

                                                             Tin, ảnh: Thân Ni

 

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 634
  • Tất cả: 4228761
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.