Cầu Kè thăm tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn

    Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Ngày 08/6, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Cầu Kè kết hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho những trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở xã Hòa Ân.

 

Thăm tặng quà cho em Thạch Thị Ngọc Bích, ở ấp Bà My, xã Hòa Ân

     Tại các nơi đến thăm các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi động viên các em chăm ngoan, cố gắng vượt khó học tốt để trở thành người có ích cho xã hội sau này. Đồng thời cũng nhắc nhở các bậc phụ huynh cần quan tâm chăm lo phát triển kinh tế gia đình ổn định và tạo điều kiện tốt nhất để cho con em mình tiếp tục được đến trường trau dồi tri thức. Dịp này, đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng cho các trẻ đến thăm một phần quà gồm tiền mặt 500 ngàn đồng và 01 bộ dụng cụ học tập trị giá 500 ngàn đồng, nguồn kinh phí do Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam hỗ trợ.

       Được biết, đợt này Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức trao tặng quà cho 150 trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở các huyện, thị, thành phố trong tỉnh Trà Vinh (riêng huyện Cầu Kè có 50 trẻ em), mỗi em được nhận một phần quà gồm tiền mặt 500 ngàn đồng và 01 bộ dụng cụ học tập trị giá 500 ngàn đồng, tổng kinh phí tặng quà 150 triệu đồng, do Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam hỗ trợ trao tặng./.

 

                                             Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 70
  • Trong tuần: 1 392
  • Tất cả: 4228338
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.