Cầu Kè có 29 học sinh được nhận học bổng từ chương trình “Tiếp sức nhà nông”

    Ngày 11/9, tại huyện Cầu Kè, Hội nông dân tỉnh Trà Vinh, Tỉnh Đoàn Trà Vinh phối hợp Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam cùng với Hội nông dân huyện Cầu Kè tổ chức Chương trình “Tiếp sức Nhà nông” trao học bổng cho học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học 2021 - 2022. Bà Lê Bích Chi, Phó Chủ tịch Hội nông dân tỉnh Trà Vinh, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đến dự.

 

Quang cảnh Chương trình “Tiếp sức nhà nông”

     Tại Chương trình “Tiếp sức Nhà nông” Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam đã trao 29 suất học bổng cho các em học sinh là con của các hộ nông dân tham gia Chương trình “Tiếp sức Nhà nông” đã có thành tích học tập khá, giỏi thuộc địa bàn 02 xã: Thạnh Phú và Hòa Ân. Tùy theo thành tích học tập, mỗi em được nhận học bổng trị giá từ 500 – 3 triệu đồng, với tổng số tiền trao học bổng là 30 triệu đồng. Thông qua đây, nhằm giúp cho các em học sinh là con của các hộ nông dân tham gia Chương trình “Tiếp sức Nhà nông” có kinh phí trang trãi trong việc mua sắm dụng cụ phục vụ học tập trong năm học mới 2022-2023.

 

Đại biểu cùng với Công ty GREENFEED Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh

    Theo Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam cho biết: Chương trình “Tiếp sức Nhà nông” được triển khai thực hiện từ năm 2010 đến nay tại 21 tỉnh, thành phố, qua đó Chương trình đã xét hỗ trợ vốn phát triển sản xuất cho 2.420 hộ nông dân. Mỗi hộ được hỗ trợ vốn 20 triệu đồng tiền mặt (không lãi suất) và hỗ trợ tiền thức ăn chăn nuôi 03 triệu đồng, thời gian hoàn trả vốn là 02 năm, với tổng số vốn hỗ trợ là 68 tỷ đồng./.

                                                                                     Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 77
  • Trong tuần: 1 399
  • Tất cả: 4228345
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.