Cầu Kè tổ chức giao lưu bóng đá giáo viên Tin học tỉnh Trà Vinh lần thứ X năm 2022

    Ngày 27/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cầu Kè tổ chức thi đấu giao lưu bóng đá mini trong đội ngũ giáo viên giảng dạy môn Tin học, khối Tiểu học và THCS tỉnh Trà Vinh lần thứ X năm 2022.

  

Trận thi đấu giữa đội bóng huyện Cầu Kè và VNPT tỉnh Trà Vinh

         Tham gia thi đấu giao lưu có 07 đội bóng, với gần 100 vận động viên là giáo viên dạy môn Tin học, khối Tiểu học và THCS đến từ các huyện: Càng Long, Duyên Hải, Trà Cú, Cầu Ngang, Cầu Kè, Tiểu Cần và đội bóng đơn vị VNPT tỉnh Trà Vinh. Hình thức thi đấu, các đội được chia làm 02 bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, sau đó chọn ra 02 đội nhất nhì của mỗi bảng để vào thi đấu bán kết, chung kết tranh các thứ hạng nhất, nhì, ba. Kết quả Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng huyện Tiểu Cần, giải nhì thuộc về VNPT tỉnh Trà Vinh và đồng giải ba thuộc về đội bóng huyện Cầu Ngang và huyện Cầu Kè.

  

 

Ban tổ chức trao cúp và cờ cho các đội bóng đạt thành tích cao

         Đây là hoạt động được Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị, thành phố trong tỉnh Trà Vinh luân phiên tổ chức hàng năm, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đội ngũ giáo viên giảng dạy môn Tin học, khối Tiểu học và THCS trong tỉnh rèn luyện sức khỏe, thể chất và tinh thần, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, ra sức thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

                                                               Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 119
  • Trong tuần: 1 441
  • Tất cả: 4228387
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.