Hòa Ân tổ chức Đại hội Đảng bộ xã lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025
     Trong 02 ngày 14 và 15/5, Đảng bộ xã Hòa Ân tổ chức Đại hội Đảng bộ xã lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Hơn 220 đảng viên của Đảng bộ được triệu tập về dự Đại hội. Đến dự có đồng chí Lữ công Tạo, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Thị Hồng Diễm, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương Binh và xã hội tỉnh Trà Vinh, các đồng chí Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Phạm Hoàng Nhủ, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Ngô Thanh Xuân, Phó Chủ tịch UBND huyện đến dự và chỉ đạo Đại hội.

Đại biểu tham dự Đại hội

    Hòa Ân là một trong những xã có đông đồng bào dân tộc Khmer của huyện Cầu Kè, chiếm trên 63% so dân số toàn xã, đời sống nhân dân chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp. Trong nhiệm kì qua, Đảng bộ xã luôn quan tâm tranh thủ các nguồn vốn đầu tư của trên và huy động các nguồn lực tại chỗ để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn, tạo động lực thúc đẩy sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, nhất là trong vùng đồng bào dân tộc Khmer, nhờ đó đến nay bộ mặt nông thôn, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng đổi mới, phát triển, thu nhập bình quân đầu người của xã đến nay đạt trên 49 triệu đồng/người/năm, tỉ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 2,5%. Lĩnh vực văn hóa xã hội, y tế giáo dục có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác quốc phòng - an ninh được tăng cường giữ vững ổn định. Công tác xây dựng Đảng được củng cố, kiện toàn theo hướng trong sạch vững mạnh. Đặc biệt là với quyết tâm chính trị của Đảng bộ, chính quyền và sự ủng hộ tích cực của nhân dân, đến cuối năm 2019 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới.

 

Đại biểu tiến hành bầu cử tại Đại hội

    Tại Đại hội các đại biểu đã thảo luận biểu quyết thông qua một số chỉ tiêu quan trọng nhiệm kì mới 2020 - 2025: Phấn đấu đưa tốc độ tăng trưởng bình quân hang năm là 13%, tổng mức đầu tư toàn xã hội đạt 1.500 tỷ đồng, xây dựng đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao, giảm tỷ lệ hộ nghèo còn dưới 1%, đưa thu nhập bình quân đầu người đạt 80 triệu đồng/người/năm, hàng năm có trên 85% tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên trở lên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát triển mới 50 đảng viên trở lên, cùng một số chỉ tiêu quan trọng khác.

 

Ban Châp hành Đảng bộ xã Hòa Ân nhiệm kì mới ra mắt Đại hội

    Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ xã nhiệm kì mới, bầu 15 đồng chí chính thức và 03 đồng chí dự bị đi dự Đại hội cấp trên, đồng chí Nguyễn Thanh Khiết được tái đắc cử chức danh Bí thư Đảng ủy xã Hòa Ân, nhiệm kì 2020 – 2025./.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 220
  • Tất cả: 4228400
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.