Cầu Kè tổ chức lễ mừng công Đội đua ghe Ngo của huyện đạt giải cao tại giải đua ghe ngo truyền thống năm 2020
Ngày 14/11, Trung tâm Văn hóa -Thông tin và Thể thao huyện Cầu Kè kết hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin huyện và chùa Ô Rồm, ở xã Châu Điền tổ chức lễ mừng công Đội đua ghe Ngo của huyện đã đạt giải cao tại giải đua ghe ngo truyền thống tỉnh Trà Vinh nhân dịp lễ hội Ok-Om-Bok của đồng bào dân tộc Khmer năm 2020. Bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ  tịch UBND huyện, đại đức Thạch Sa Thanh, Phó Chủ tịch Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện cùng một số lãnh đạo phòng, ban ngành huyện và lãnh đạo UBND các xã Châu Điền, Hòa Tân và Phong Phú đến tham dự.

Quang cảnh buổi lễ mừng công

      Được biết, giải đua ghe ngo truyền thống tỉnh Trà Vinh năm 2020 được diễn ra trong 02 ngày, 29 và 30/10/2020, trên sông Long Bình, thành phố Trà Vinh. Tham dự giải có 09 đội ghe đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh Trà Vinh và đội ghe Ngo của huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long tham gia thi đấu tranh tài ở cự ly 800 mét nam, thì đội ghe Ngo huyện Cầu Kè đã vượt qua 07 đội nghe đạt giải nhì sau đội ghe huyện Càng Long đạt giải nhất. Về cự ly 600 mét nam đội ghe Ngo huyện Cầu Kè đạt giải ba. Riêng cử ly 700 mét nam nữ phối hợp có 03 đội ghe tham gia gồm huyện Cầu Kè, Tiểu Cần và Châu Thành, kết quả đội ghe Ngo huyện Cầu Kè đã đạt giải nhất.

    Phát biểu tại buổi lễ mừng công, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ  tịch UBND huyện Cầu Kè đã ghi nhận thành tích mà Đội ghe Ngo của huyện đã giành được giải cao tại giải đua ghe ngo truyền thống tỉnh Trà Vinh nhân dịp lễ hội Ok-Om-Bok của đồng bào dân tộc Khmer năm 2020, qua đây, Phó Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn Ban huấn luyện và các vận động viên Đội ghe Ngo của huyện hãy tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và cố gắng tập luyện để tham gia đạt thành tích trong các mùa giải tiếp theo.

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cầu Kè tặng giấy khen cho các tập và cá nhân tại buổi lễ

     Dịp này, có 01 tập thể và 08 cá nhân được UBND huyện Cầu Kè tặng giấy khen đã có thành tích cao tại giải đua ghe ngo truyền thống tỉnh Trà Vinh nhân dịp lễ hội Ok-Om-Bok của đồng bào dân tộc Khmer năm 2020./.

                                                                                                           

                                                                         Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 14
  • Trong tuần: 1 230
  • Tất cả: 4228410
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.