Ban Thường vụ HU Cầu Kè trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9

    Ngày 07/9, Ban Thường vụ Huyện ủy Cầu Kè tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Đồng chí Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè đến dự.

 

Đ/c Trần Thanh Bình, PBT TT HU và Đ/c Phạm Hoàng Nhũ, PCT HĐND huyện Cầu Kè trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại buổi lễ

        Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Huyện ủy Cầu Kè đã trao huy hiệu Đảng cho 22 đảng viên cao niên tuổi Đảng. Theo đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Cầu Kè đã trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 01 đảng viên, Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên, Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho 09 đảng viên Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 10 đảng viên. 

 

Đ/c Trần Thanh Bình, Phó Bí thư TT HU Cầu Kè phát biểu tại buổi lễ

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè đã chúc mừng các đồng chí được tặng huy hiệu Đảng đợt này. Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè khẳng định: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng tặng cho đảng viên có nhiều thành tích đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Qua đây, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè cũng mong rằng thời gian tới các đồng chí đảng viên cao niên tuổi Đảng luôn nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh; mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo, luôn xứng đáng là đảng viên cộng sản tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Ông Trương Quang Danh thay mặt đảng viên nhận Huy hiệu Đảng phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Quang Danh, sinh hoạt Chi bộ ấp Rạch Nghệ, Đảng bộ xã Thông Hòa đại diện cho các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này bày tỏ niềm vinh dự và tự hào, cám ơn sự ghi nhận của Đảng. Qua đây ông cũng hứa sẽ thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đóng góp công sức và trí tuệ cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Đảng bộ huyện Cầu Kè nói chung và địa phương nói riêng trong giai đoạn đất nước đổi mới./.                                                      

 

                                                            Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 634
  • Tất cả: 4228761
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.