Phó Bí Thường trực HU Cầu Kè thăm tặng quà các chùa Khmer nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

 

     Nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây của đồng bào dân tộc Khmer năm 2024. Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện và chính quyền địa phương đến thăm, tặng quà 08 điểm chùa Khmer ở các xã Hòa Tân, Phong Thạnh, Châu Điền và thị trấn Cầu Kè.

 

anh tin bai 

Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè thăm, tặng quà tại chùa Tà Thiêu, ở thị trấn Cầu Kè

   Tại các nơi đến thăm, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè đã thông tin sơ lượt về những kết quả nổi bật mà huyện đã đạt được trong năm 2023, đặc biệt là hoàn thành 9/9 tiêu chí huyện nông thôn mới nâng cao và đang đề nghị Trung ương thẩm định công nhận. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè cho rằng những thành tựu đạt được chung của huyện có sự đóng góp tích cực của các vị sư, Ban quản trị cùng đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn huyện. Qua đây, ông Trần Thanh Bình cũng mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự đóng góp tích cực của các vị sư, Ban quản trị cùng đồng bào dân tộc Khmer trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh, đưa đời sống vật chất, tinh thần của người dân nói chung và trong đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn huyện nói riêng ngày càng ấm no, hạnh phúc.

anh tin bai

Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè thăm, tặng quà tại chùa Chông Nô 3, ở xã Hòa Tân

      Dịp này, Phó Bí Thường trực HU Cầu Kè Trần Thanh Bình còn gửi tặng mỗi nơi đến thăm quà của TU-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh và HU-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Cầu Kè và gởi lời chúc tới các vị trụ trì, Ban quản trị chùa cùng bà con phật tử đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2024 vui tươi, đoàn kết, an toàn và tiết kiệm./.

Thân Ni
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 972
  • Tất cả: 4230029
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.