Cầu Kè tập huấn tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 – 2028

    Ngày 14/9, Liên đoàn Lao động huyện Cầu Kè phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh tổ chức lớp tập huấn công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028 cho trên 80 đại biểu là cán bộ chủ chốt công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện. Bà Thạch Thị Thu Hà, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh đến dự.

 

Quang cảnh lớp tập huấn

    Lớp tập huấn được diễn ra trong thời gian 02 ngày, các đại biểu được nghe triển khai, quán triệt những nội dung trọng tâm của các văn bản chỉ đạo của Ban Chấp hành Trung ương, Tỉnh ủy, hướng dẫn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh liên quan đến công tác tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở, nhiệm kỳ 2023-2028 như: Nguyên tắc tổ chức; nội dung và các bước thực hiện; công tác bầu cử; thảo luận về các vấn đề liên quan trong các khâu tổ chức Đại hội. Ngoài ra, các đại biểu còn được hướng dẫn về quy trình công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cử Ban Chấp hành, các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở tại Đại hội.

    Thông qua tập huấn giúp các đại biểu là cán bộ chủ chốt công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Cầu Kè nắm vững các văn bản hướng dẫn của trên về công tác tổ chức Đại hội Công đoàn để triển khai thực hiện chuẩn bị tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028 tại cơ quan đơn vị đúng theo quy định, để Đại hội Công đoàn thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, dân chủ, là ngày hội của cán bộ, đoàn viên Công đoàn trên địa bàn huyện./.

                                                                   Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 25
  • Trong tuần: 882
  • Tất cả: 4229562
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.