HU-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Cầu Kè thăm viếng tặng quà nhân dịp Giáng sinh năm 2022

Nhân dịp Giáng sinh năm 2022, ngày 22/12, Đoàn công tác HU-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Cầu Kè do ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực HU làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng tại nhà thờ Bà My, xã Tam Ngãi, Nhà nguyện Trà Mẹt, ở xã Thông Hòa, Nhà giảng ở xã Hòa Tân và thăm Ban đoàn kết Công giáo huyện Cầu Kè.

 

Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè phát biểu chúc mừng Giáng sinh tại nhà thờ Bà My, xã Tam Ngãi

      Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè đã gửi lời chúc mừng đến các Linh mục, các vị chức sắc, chức việc, đồng bào Công giáo đón mừng mùa Giáng sinh năm 2022 an lành, vui tươi và hạnh phúc. Bên cạnh đó, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè cũng thông tin nhanh tình hình thực hiện phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2022 và định hướng phát triển năm 2023; đồng thời cũng khẳng định trong những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực mà Đảng bộ, Nhân dân huyện đạt được trong năm 2022 có sự đóng góp quan trọng của các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân đã đoàn kết, chung sức, đồng lòng, thi đua trong học tập, lao động, sản xuất. Qua đây, ông Trần Thanh Bình cũng mong muốn trong thời gian tới, các vị Linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tiếp tục củng cố và giữ vững tình đoàn kết trong cộng đồng dân cư; thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của địa phương, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương, đặc biệt là phấn đấu về đích huyện nông thôn mới nâng cao vào cuối năm 2023 theo lộ trình đề ra.

 

Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè tặng quà chúc mừng Giáng sinh tại nhà nguyện xã Thông Hòa

    Trong không khí thân tình, các Linh mục, Ban quới chức, Ban đoàn kết Công giáo huyện cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền và lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng quà chúc mừng và chia vui với đồng bào công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh 2022. Bày tỏ vui mừng trước những thành tựu Đảng bộ và Nhân dân huyện đã đạt được, đồng thời hứa sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; kính Cháu, yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua, phát huy khối đại đoàn kết lương giáo, chung tay xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.

 

Quang cảnh thăm tặng quà Ban Đoàn kết Công giáo huyện Cầu Kè

     Dịp này, đoàn cũng gửi tặng mỗi nơi đến thăm 01 phần quà và chúc Linh mục, Ban quới chức và Ban đoàn kết Công giáo huyện hưởng mùa Giáng sinh năm 2022 vui tươi, hạnh phúc và an lành./.

 

                                                                              Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 634
  • Tất cả: 4228761
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.