Bí thư Huyện ủy Cầu Kè thăm gia đình thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm 2024

     

      Ngày 21/02, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè cùng với lãnh đạo Ban chỉ huy Quân sự huyện và Chính quyền địa phương đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm 2024 ở các xã Phong Phú, Châu Điền và Hòa Tân.

 

anh tin bai

Ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè cùng đoàn đến thăm thanh niên Lê Hoàng Nghiệp, ở xã Hòa Tân

      Theo đó, Bí thư Huyện ủy Cầu Kè Nguyễn Hoàng Khải cùng đoàn đến thăm hỏi, động viên, tặng quà gia đình thanh niên Tô Minh Nhựt, ở xã Phong Phú; thanh niên Thạch Sơn Sa Mậy, ở xã Châu Điền và thanh niên Lê Hoàng Nghiệp, ở xã Hòa Tân. Đây là những gia đình thanh niên tiêu biểu, có tinh thần tình nguyện lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024. Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Hoàng Khải đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống các gia đình và tâm tư, nguyện vọng của các thanh niên; động viên các gia đình an tâm tư tưởng, luôn là hậu phương vững và tạo điều kiện tốt nhất để con, cháu yên tâm lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. Bí thư Huyện ủy cho biết, thực hiện nghĩa vụ quân sự là trách nhiệm thiêng liêng, đồng thời cũng là niềm tự hào của mỗi thanh niên cũng như gia đình các thanh niên đối với Tổ quốc. Khi đã trúng tuyển, mỗi thanh niên hãy tích cực phấn đấu, rèn luyện để khỏe mạnh hơn, trưởng thành hơn, sau khi xuất ngũ, hoàn thành 2 năm thực hiện nghĩa vụ trở về địa phương tiếp tục cống hiến sức mình xây dựng quê hương, chăm lo cho gia đình.

 

anh tin bai

Ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè thăm, tặng quà thanh niên Thạch Sơn Sa Mậy, ở xã Châu Điền

       Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho lễ giao nhận quân đạt kết quả tốt, Bí thư Huyện ủy Cầu Kè Nguyễn Hoàng Khải cũng đề nghị Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã cần thường xuyên thăm hỏi, động viên gia đình và thanh niên, qua đó lắng nghe tâm tư nguyện vọng, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của gia đình, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội để 100% thanh niên trúng tuyển tự tin, phấn khởi lên đường làm tròn nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc vào ngày 27/02 tới đây./.        

Tấn Lập
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 58
  • Trong tuần: 1 240
  • Tất cả: 4228525
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.