Ông Lê Văn Hẳn, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh thăm chúc Tết doanh nghiệp ra quân sản xuất đầu năm ở huyện Cầu Kè

     Ngày 15/02 (tức mùng 6 Tết), ông Lê Văn Hẳn, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh cùng với lãnh đạo các sở, ngành tỉnh có liên quan đã đến thăm chúc Tết Công ty TNHH thực phẩm An Phước, ở xã An Phú Tân nhân dịp Công ty ra quân sản xuất đầu năm. Tham dự cùng đi có ông Nguyễn Hoàng Khải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè.

 

anh tin bai

anh tin bai

Quang cảnh ông Lê Văn Hẳn, CT UBND tỉnh Trà Vinh cùng đoàn công tác đến tham quan, thăm chúc Tết đầu năm tại Công ty TNHH thực phẩm An Phước

      Tại nơi đến thăm, ông Lê Văn Hẳn, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đánh giá cao nỗ lực vượt khó và những đóng góp của Công ty TNHH thực phẩm An Phước vào sự phát triển kinh tế của địa phương thời gian qua; đồng thời mong muốn Công ty tiếp tục phát huy nội lực, sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả trong thời gian tới. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Công ty tạo điều kiện nhiều hơn trong việc sử dụng nguồn nhân lực địa phương; góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, ông Lê Văn Hẳn, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh chúc lãnh đạo, người lao động của Công ty TNHH thực phẩm An Phước một năm mới ra quân sản xuất thuận lợi, thành công và có nhiều thắng lợi mới.

 

 
anh tin bai

Lãnh đạo Công ty TNHH thực phẩm An Phước báo cáo tình hình hoạt động của Công ty với lãnh đạo UBND tỉnh Trà Vinh

      Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH thực phẩm An Phước cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện từ phía lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh cũng như chính quyền địa phương trong quá trình hoạt động và bày tỏ quyết tâm sẽ cố gắng nhiều hơn để đóng góp cho sự phát triển kinh tế của địa phương trong thời gian tới. Dịp này, lãnh đạo Công ty TNHH thực phẩm An Phước cũng có những kiến nghị đến lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành tỉnh cần xem xét nâng cấp, mở rộng một số tuyến đường trục chính từ Quốc lộ 54 đến Công ty, nhằm phục vụ lưu thông hàng hóa đối với các loại xe có trọng tải lớn, đáp ứng nhu cầu hoạt động trong năm 2024 cũng như những năm tiếp theo.    

Tấn Lập
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 57
  • Trong tuần: 1 239
  • Tất cả: 4228524
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.