Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh thăm, tìm hiểu tình hình hoạt động tại Công ty TNHH thực phẩm An Phước ở huyện Cầu Kè

         Ngày 23/4, đồng chí Ngô Chí Cường, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị tỉnh Trà Vinh đã đến thăm, tìm hiểu tình hình hoạt động của Công ty TNHH thực phẩm An Phước, ở xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè. Cùng đi có đồng chí Lê Văn Hẳn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh có liên quan. Về phía huyện Cầu Kè có đồng chí Nguyễn Hoàng Khải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Diêu Hùng Thắng, Phó Chủ tich UBND huyện.

anh tin bai

Đ/c Ngô Chí Cường, UVBCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh cùng đoàn công tác tìm hiểu hoạt động Công ty TNHH thực phẩm An Phước

     Công ty TNHH thực phẩm An Phước chính thức đưa vào hoạt động trong quí 1/2024, có trụ sở làm việc tại ấp Dinh An, xã An Phú Tân, trên diện tích hơn 02 hécta, Công ty chuyên chế biến các mặt hàng nông sản thực phẩm như: sấy, xay các loại gia vị hành, tiêu, tỏi, ớt, ngò rai, cà rốt. Bình quân Công ty chế biến thành phẩm từ 25-30 tấn/ngày gia vị sấy và 10 tấn/ngày đối với gia vị xay. Hiện Công ty đang giải quyết việc làm cho gần 250 lao động tại địa phương, với mức thu nhập ổn định từ 06 đến 08 triệu đồng/lao động/tháng tùy theo công việc.

 

 anh tin bai

Đ/c Ngô Chí Cường, UVBCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh trao đổi với lãnh đạo Công ty TNHH thực phẩm An Phước

     Tại nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh Ngô Chí Cường đã nghe lãnh đạo Công ty TNHH thực phẩm An Phước báo cáo những thuận lợi, khó khăn cũng như kế hoạch hoạt động năm 2024. Bí thư Tỉnh ủy cho rằng trong năm 2023 và những tháng đầu năm 2024 mặc dù nền kinh tế còn có nhiều khó khăn nhưng với sự năng động, sáng tạo, nổ lực của các công ty, doanh nghiệp trong tỉnh hoạt động sản xuất kinh doanh đã có nhiều khởi sắc, đời sống của cán bộ, công nhân và người lao động được ổn định. Bí thư Tỉnh ủy cho biết, lãnh đạo tỉnh luôn đồng hành cùng các công ty, doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho công ty, doanh nghiệp phát triển trong thời gian tới. Đồng chí Ngô Chí Cường, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo Công ty, công nhân, người lao động của Công ty TNHH thực phẩm An Phước có một năm thành công trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển KT-XH chung của tỉnh./.

 

                                                                                                  
Tấn Lập
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 891
  • Tất cả: 4230183
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.