Liên đội trường THCS Thạnh Phú tổ chức Đại hội Liên đội, nhiệm kỳ 2020 – 2021
Ngày 02/10/2020, Liên đội trường THCS Thạnh Phú tổ chức Đại hội, nhiệm kì 2020 – 2021. Đây là Liên đội trường được Hội đồng đội huyện Cầu Kè chọn làm điểm tổ chức Đại hội để rút kinh nghiệm chỉ đạo các Liên đội trường còn lại trong huyện. Đến tham dự Đại hội có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Hội đồng đội huyện Cầu Kè, lãnh đạo xã Thạnh Phú, cùng các giáo viên Tổng phụ trách ở các trường Tiểu học và THCS trong huyện.

 

Quang cảnh Đại hội

 

    Liên đội trường THCS Thạnh Phú có 10 Chi đội, với trên 340 đội viên, trong nhiệm kì qua (2019 – 2020), Liên đội đã thực hiện tốt các phong trào thi đua do Hội đồng đội huyện phát động, nổi bậc nhất là phong trào thi đua học tốt và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy. Cuối năm học đã có 100% đội viên được xét lên lớp và hoàn thành chương trình THCS, gần 100% học sinh đạt hạnh kiểm, khá tốt. Ngoài ra, Liên đội còn vận động thực hiện phong trào “Hủ gạo tình bạn” đã đóng góp được trên 160kg gạo, qua đó đã trao tặng cho trên 20 lượt em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường và thành lập 01 câu lạc bộ Hoa điểm 10 và đôi bạn cùng tiến, có hơn 80 em tham gia. Tổ chức định hướng nghề nghiệp cho trên 70 em học sinh lớp 9 của trường. Bên cạnh đó, Liên đội trường còn thực hiện tốt phong trào “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp”, tổ chức các hoạt động định hướng cho học sinh rèn luyện, thực hành phương châm “Tiên học lễ, hậu học văn”, xây dựng cho học sinh đức tính khiêm tốn, lễ phép, trung thực trong học tập, thi cử, trong giao tiếp… Liên đội trường còn phát động phong trào giữ gìn trường lớp xanh sạch đẹp, giữ gìn vệ sinh chung tại gia đình, trường học và nơi công cộng, duy trì thực hiện một mô hình thu gom phân loại rác thải và bán ve chai gây quỹ giúp đỡ học sinh nghèo, với số tiền thu được gần 700 ngàn đồng.

    Về phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kì mới 2020 – 2021, Liên đội trường THCS Thạnh Phú phấn đấu có 100% đội viên tham gia sinh hoạt chủ điểm nhân dịp kỉ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, đến với địa chỉ đỏ; Thực hiện tốt việc hỗ trợ đội viên có hoàn cảnh khó khăn theo chỉ tiêu phân bổ; xây dựng 01 mô hình trong tổ chức hoạt động trải nghiệm, sáng tạo, rèn luyện kỹ năng cho đội viên, cùng moortjn số chỉ tiêu quan trọng khác.

 

 

 

Các em đội viên tham dự Đại hội bỏ phiếu bầu Ban Chỉ huy Liên đội nhiệm kì mới

 

 

 

Ban chỉ huy Liên đội, nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội

 

    Đại hội cũng đã bầu ra 11 em học sinh vào Ban chỉ huy Liên đội, nhiệm kỳ mới, em Huỳnh Thị Thu Hương được bầu làm Liên đội trưởng Liên đội trường THCS Thạnh Phú, nhiệm kì 2020 – 2021.

 

 

Liên đội trường THCS trao góc học tập cho các em học sinh

 

    Dịp này, Liên đội trường THCS còn trao 02 góc học tập cho các em học sinh nghèo, hiếu học của trường./.

 

Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 1 218
  • Tất cả: 4228398
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.