Cầu Kè họp triển khai một số nhiệm vụ cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

    Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, với nhiều trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng phát hiện thời gian gần đây tại một số tỉnh, thành phố trong cả nước. Ngày 07/02/2021, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè, Phó Trưởng ban phòng, chống dịch Covid-19 của huyện đã chủ trì cuộc họp khẩn với lãnh đạo các Phòng, ban ngành, đoàn thể huyện, Công an, Ban chỉ huy Quân sự huyện, lãnh đạo các xã – thị trấn trong huyện để triển khai một số nhiệm vụ cấp bách trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè tới dự.

 

Quang cảnh cuộc họp

    Tại cuộc họp sau khi nghe các thành viên ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện báo cáo tình hình phòng, chống dịch thời gian gần đây trên địa bàn huyện. Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè, Phó Trưởng ban phòng, chống dịch Covid-19 của huyện, đề nghị các thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh covid-19 của huyện, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn tiếp tục, khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh covid-19 theo các văn bản chỉ đạo của Trung ương, tỉnh và huyện. Đặc biệt là phải nêu gương trong công tác phong, chống dịch bệnh, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn chỉ đạo các ban ngành, Ban nhân các cấp, khóm, tuyên truyền, vận động nhân dân khi đi ra ngoài phải đeo khẩu trang, đặc biệt là tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khẩu hiệu “5k” của Bộ y tế: Khẩu trang-Khử khuển-Khoảng cách-Không tập trung-Khai báo y tế; đồng thời chỉ đạo thành lập các tổ, chốt ngay tại các điểm chợ, những nơi tập trung đông người, động viên nhắc nhở người dân, hộ tiểu thương thực hiện đeo khẩu trang, sát khuẩn. Đối với các xã, thị trấn cần rà soát, nắm chắc tình hình người dân đi lao động, học tập ở các tỉnh miền Đông (đặc biệt là tỉnh Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh) trở về địa phương đón tết Nguyên đán phải báo cáo chính quyền địa phương để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo quy định./.

                                                                        Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 219
  • Tất cả: 4228399
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.