Phó Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè thăm, động viên các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid - 19 ở các xã, thị trấn trong huyện
Ngày 17/7, ông Phạm Hoàng Nhủ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè cùng với lãnh đạo UBMTTQ huyện tổ chức đoàn đi thăm, động viên lực lượng tuyến đầu chống, dịch Covid - 19 ở các xã Châu Điền, Phong Phú, Phong Thạnh, Ninh Thới, Hòa Tân, Tam Ngãi, An Phú Tân và thị trấn Cầu Kè.

Ông Phạm Hoàng Nhủ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đến thăm, động viên và tặng quà cho các lực lượng tuyến đầu chống, dịch Covid-19

 

        Tại các nơi đến thăm, ông Phạm Hoàng Nhủ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần và ghi nhận những nổ lực của các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 đã thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian qua. Đồng thời trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang ngày càng diễn biến phức tạp, khó lường. Qua đó, Phó Chủ tịch HĐND huyện cũng đề nghị các lực lượng hãy tiếp tục khắc phục mọi khó khăn để thực hiện tốt công tác phòng chống, ngăn ngừa nhằm không để dịch lây nhiễm vào địa bàn; tiếp tục kiểm tra, giáo dục, nhắc nhở và có biện pháp xử lý nghiêm các trường hợp quy phạm các quy định về phòng, chống dịch bệnh; Đối với các Tổ Covid cộng đồng ở các ấp, khóm thường xuyên tuyên truyền, vận động người dân thực hiên nghiêm theo khuyến cáo 5K của ngành y tế, cần rà soát nắm chắc địa bàn nhằm phát hiện những trường từ nơi khác hoặc từ vùng có dịch bệnh về địa phương để tuyên truyền, vận động đi khai báo y tế đúng theo quy định. Riêng đối với Trạm y tế thì cần thực hiện nghiêm ngặt về việc kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt của các trường hợp từ nơi khác về địa phương đến khai báo y tế. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch HĐND huyện cũng đề nghị Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn cần chỉ đạo cho các ấp, khóm nắm, rà soát những hộ dân đang gặp khó khăn để có kế hoạch chăm lo hỗ trợ kịp thời để không ai bị bỏ lại phía sau do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

       Dịp này, ông Phạm Hoàng Nhủ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè còn gửi tặng mỗi nơi đến thăm một phần quà của HU-HĐND-UBND-UBMTTQ huyện Cầu Kè để trang trải trong sinh hoạt, đời sống, an tâm thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 

                                                     Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 124
  • Trong tuần: 1 446
  • Tất cả: 4228392
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.