Phong Thạnh khánh thành cầu giao thông nông thôn ở ấp 3
       Ngày 26/9, Đảng ủy, UBND xã Phong Thạnh kết hợp với nhà tài trợ tổ chức lễ khánh thành đưa vào sử dụng cầu giao thông nông thôn ở ấp 3, dưới sự chứng kiến của đông đảo người dân ở địa phương. 

Chính quyền địa phương và nhà tài trợ cắt băng khánh thành cây cầu

      Cây cầu được đầu tư xây dựng bằng bê tông cốt thép, có chiều dài 36 mét, mặt cầu rộng 2,5 mét, độ thông thuyền 03 mét, tải trọng 0,5 tấn, với kinh phí đầu tư xây dựng gần 250 triệu đồng, trong này gia đình ông Võ Hồng Quang, ở thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ xây dựng 210 triệu đồng, phần còn lại do người dân địa phương đóng góp xây dựng. Với việc đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng cây cầu giao thông nói trên không những đem đến niềm vui phấn khởi cho bà con nhân dân ở ấp 3 và các ấp lân cận của xã Phong Thanh trong đi lại, sinh hoạt, giao lưu hàng hóa được thuận tiện dễ dàng, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương, mà còn góp phần nâng cao tiêu chí giao thông để hướng tới xây dựng thành công xã nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới. 

 

Các em học sinh nhận quà Trung thu tại buổi lễ

    Dịp này, nhà tài trợ còn tổ chức cấp phát 100 phần quà Trung thu cho các em học sinh của trường Tiểu học Phong Thạnh B, phần quà gồm: mì gói, đường, bột ngọt, dầu ăn, nước tương, bánh và lòng đèn, trị giá mỗi phần là 200 ngàn đồng, với tổng trị giá là 20 triệu đồng.

     Với những thành tích đóng góp kinh phí xây dựng cầu giao thông nông thôn và làm công tác từ thiện, dịp này gia đình ông Võ Hồng Quang đã được UBND tỉnh Trà Vinh tặng bằng khen./.

                                                                                             

                                                                                      Tin, ảnh:  Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 128
  • Trong tuần: 1 450
  • Tất cả: 4228396
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.