Cầu Kè khai giảng lớp Trung cấp nghề công nghệ ô tô
Ngày 04/12, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện Cầu Kè kết hợp với Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng ở thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng lớp Trung cấp nghề công nghệ ô tô, có gần 40 sinh viên là các em học sinh đang theo học hệ bổ túc lớp 10 và 11 tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện tham dự học.

Quang cảnh buổi khai giảng

          Lớp Trung cấp nghề công nghệ ô tô được bố trí học trong thời gian từ 02 đến 03 năm học phổ thông, với tổng số 90 tín chỉ học lý thuyết và thực hành, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng về cấu tạo cơ bản của các loại ô tô, tháo lắp, bảo dưỡng, sửa chữa các hư hỏng của động cơ và ô tô. Kiểm định được chất lượng động cơ, hệ thống phanh và khí xả, lắp ráp ô tô... Được biết, các sinh viên tham gia các lớp học được miễn 100% học phí và chi phí dụng vụ học tập.

    Qua lớp học, nhằm giúp cho các sinh viên là học sinh của Trung tâm tận dụng được thời gian rảnh rỗi sau giờ học văn hóa để theo học được thêm một lớp nghề, sau khi ra trường có thêm cơ hội tìm kiếm được việc làm ổn định, có thu nhập, ổn định cuộc sống, đồng thời, giúp các em có có hội phát triển nghề nghiệp, đảm bảo cuộc sống tương lai.

    Dịp này trường Cao đẳng Lý Tự Trọng còn trao 10 suất học bổng, mỗi suất 01 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện Cầu Kè./.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 107
  • Trong tuần: 1 429
  • Tất cả: 4228375
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.