Hội đồng nhân dân Cầu Kè khóa XII tổ chức kì họp lần thứ III

       Ngày 05/5, Hội đồng nhân dân huyện Cầu Kè khóa XII, nhiệm kì 2021-2026 tổ chức kì họp lần thứ III để xem xét giải quyết các vấn đề có liên quan đến phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương. Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè chủ tọa kì họp.

 

Quang cảnh đại biểu tham dự kì họp

    Tại kì họp, các đại biểu được nghe UBND huyện Cầu Kè thông qua các Tờ trình về việc bổ sung dự toán, bổ sung có mục tiêu năm 2021; bổ sung, điều chỉnh danh mục công trình kế hoạch đầu tư công trung hạn, giai đoạn 2021-2025 và năm 2022, với 10 công trình, ước tổng mức đầu tư gần 530 tỷ đồng, trong đó kế hoạch vốn trung hạn đề xuất bổ sung hơn 506 tỷ đồng; Tờ trình về bổ sung kế hoạch vốn đầu tư công năm 2022 cho 12 công trình, với tổng kế hoạch vốn gần 11 tỷ đồng và Tờ trình về việc cho chủ trương bán đấu giá quyền sử dụng đất đối với các thửa đất công tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

     Tại kì họp, các đại biểu đã thảo luận và cho ý kiến về các Tờ trình của UBND huyện trình HĐND huyện. Kết quả 100% đại biểu Hội đồng nhân dân huyện điều nhất trí biểu quyết thông qua các Nghị quyết về việc bổ sung dự toán, bổ sung có mục tiêu năm 2021; Nghị quyết về bổ sung, điều chỉnh danh mục công trình kế hoạch đầu tư công trung hạn, giai đoạn 2021-2025 và năm 2022; Nghị quyết về bổ sung kế hoạch vốn đầu tư công năm 2022 và Nghị quyết về việc cho chủ trương bán đấu giá quyền sử dụng đất đối với các thửa đất công tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đây cũng là cơ sở quan trọng nhằm giúp cho huyện hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội trong năm 2022 và những năm tiếp theo, đặc biệt là nâng cao chất lượng các tiêu chí và phấn đấu về đích huyện nông thôn mới nâng cao vào cuối năm 2023 theo lộ trình đã đề ra.

 

Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè phát biểu tại kì họp

     Phát biểu tại kì họp, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè cho rằng nội dung của kì họp lần này có ý nghĩa quan trọng, đã thông qua các Nghị quyết về đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn để phục các mục tiêu của Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2022 và những năm tiếp theo của huyện, do đó ông đề nghị sau kì họp này UBND huyện chỉ đạo các cơ quan chuyên môn triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết của HĐND huyện đã được thông qua. Riêng đối với Nghị quyết cho chủ trương bán đấu giá quyền sử dụng đất đối vớ các thửa đất công trên địa bàn huyện, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đề nghị UBND huyện và các ngành chức năng có liên quan, chính quyền địa phương phải tiến hành đảm bảo công khai, minh bạch, đúng luật, số tiền thu được phải nộp ngân sách Nhà nước đúng theo quy định.

 

Chủ tọa kì họp bỏ phiếu bầu Ủy viên UBND huyện, nhiệm kì 2021-2026

   Cũng tại kì họp, Hội đồng nhân dân huyện Cầu Kè còn tiến hành bầu bổ sung Ủy viên UBND huyện Cầu Kè, nhiệm kì 2021-2026, đối với ông Võ Văn Liệt, Trưởng Công an huyện Cầu Kè, kết quả 100% đại biểu tín nhiệm bầu ông Võ Văn Liệt làm Ủy viên UBND huyện Cầu Kè, nhiệm kì 2021-2026./.                                                                                                                                                                              

                                                                            Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 105
  • Trong tuần: 1 427
  • Tất cả: 4228373
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.