Cầu Kè ra mắt câu lạc bộ “Phụ nữ nói không với túi ni lon” tại xã Phong Phú
Ngày 21/8, Hội Phụ nữ huyện Cầu Kè kết hợp với Hội Phụ nữ xã Phong Phú tổ chức lễ ra mắt mô hình Câu lạc bộ “Phụ nữ nói không với túi ni lon” của Chi hội Phụ nữ ấp I, xã Phong Phú.

Thành viên Câu lạc bộ tại lễ ra mắt

Câu lạc bộ gồm có 35 thành viên là hội viên phụ nữ ấp do chị Trần Thị Huê làm Chủ nhiệm. Câu lạc bộ có nhiệm vụ tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ thực hiện tốt việc hạn chế hoặc không sử dụng túi nilon, sản phẩm nhựa dùng 01lần khi đi chợ, mua bán hàng hoá; thay đổi thói quen của người dân trong việc thường xuyên sử dụng túi nilon để đựng đồ ăn, đồ sinh hoạt, chung tay hành động vì môi trường xanh sạch đẹp, bền vững. Tại lễ ra mắt, các thành viên Câu lạc bộ còn được tặng 01 chiếc giỏ sách bằng nhựa để sử dụng thay thế cho việc sử sụng túi nilon. Thông qua việc thành lập câu lạc bộ, nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của cán bộ, hội viên phụ nữ trong việc thực hiện từng bước hạn chế và không sử dụng túi nilon và sản phẩm nhựa dùng 1 lần, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe mọi người trong cộng đồng.

Nâng tổng số đến nay, toàn huyện đã vận động thành lập được 7 Câu lạc bộ “Phụ nữ nói không với túi ni lon” trên địa bàn các xã Châu Điền, Hòa Tân, Hòa Ân, Phong Phú, Tam Ngãi, An Phú Tân và Phong Phú, với trên 150 thành viên tham gia./.

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 119
  • Trong tuần: 1 441
  • Tất cả: 4228387
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.