Bí thư Huyện ủy Cầu Kè vận động tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đồng bào dân tộc Khmer

       Nằm trong các hoạt động chăm lo Tết Chôl Chnam Thmây năm 2024 cho đồng bào dân tộc Khmer. Ngày 06/4, UBMTTQVN huyện Cầu Kè kết hợp với đơn vị tài trợ tổ chức trao tặng quà Tết các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn là đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn huyện. Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đến dự.

 

anh tin bai

Quang cảnh buổi trao tặng quà

 

Ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư Huyện ủy Cầu Kè cùng nhà tài trợ trao tặng quà cho bà con

    Theo đó, trong đợt này có 200 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn là đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn các xã: Thông Hòa, Hòa Tân, Hòa Ân, Châu Điền, Tam Ngãi, Phong Thạnh và thị trấn Cầu Kè được trao quà Tết. Mỗi hộ được nhận một phần quà gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm và tiền mặt 200 ngàn đồng. Với tổng kinh phí quà tặng 140 triệu đồng, do ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện vận động UBMTTQVN huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai hỗ trợ trao tặng.

 

 anh tin bai

Ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư Huyện ủy Cầu Kè tặng hoa cám ơn nhà tài trợ

 

anh tin bai

Ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư Huyện ủy Cầu Kè phát biểu tại buổi trao tặng quà

        Phát biểu tại đây, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đã ghi nhận, cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của UBMTTQVN huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã vận động trao những phần quà Tết vô cùng ý nghĩa cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn là đồn bào dân tộc Khmer trên địa bàn huyện. Đồng thời cũng mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ của UBMTTQVN huyện Long Thành đồng hành cùng sự phát triển của huyện. Qua dây, Bí thư huyện Cầu Kè Nguyễn Hoàng Khải cũng động viên các hộ nhận quà lần này trong thời gian tới cố gắng khắc phục vượt qua mọi khó khăn, chí thú làm ăn, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, để vươn lên thoát nghèo bền vững, ổn định cuộc sống./.      

Tấn Lập
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 663
  • Tất cả: 4229059
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.