Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè thăm động viên cán bộ, công chức bị nhiễm Covid-19 trên địa bàn huyện
Ngày 25/12, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè cùng với lãnh đạo UBND huyện và Cơ quan Tổ chức-Nội vụ đến thăm, động viên 13 cán bộ, công chức bị nhiễm Covid-19 đang cách ly điều trị trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè thăm, động viên bà Triệu Thị Ngọc Sang, Bí thư Đảng ủy xã Thạnh Phú

     Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các đồng chí cán bộ, công chức trong giai đoạn đang cách ly điều trị Covid-19. Qua đây, Bí thư HU Cầu Kè cũng ghi nhận tinh thần, trách nhiệm của các đồng chí đã nổ lực không ngại nguy hiểm cùng với Ban chỉ huy phòng chống dịch của huyện cũng như cùng với đơn vị, địa phương thực hiện quyết liệt trong công tác phòng chống, ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua. Tuy nhiên trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện còn diễn biến phức tạp, ông Nguyễn Hoàng Khải cũng động viên các đồng chí phải thường xuyên theo dõi chăm sóc sức khỏe, duy trì tập luyện thể dục, chế độ dinh dưỡng ăn uống hợp lý để cơ thể nhanh chóng hồi phục, sớm khỏi bệnh, trở về đơn vị tiếp tục cho cuộc chiến phòng chống dịch bệnh Covid-19, nhằm sớm kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh trả lại trạng thái xã hội bình thường như trước.

       Dịp này, ông Nguyễn Hoàng Khải, còn gửi tặng mỗi nơi đến thăm 01 phần quà và chúc các đồng chí cán bộ, công chức nhanh chóng phục hồi sức khỏe, vượt qua khó khăn trong giai đoạn này./.

 

                                                                        Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 63
  • Trong tuần: 1 385
  • Tất cả: 4228331
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.