Ban Trị sự GHPGVN, Hội Đoàn kết Sư sãi yêu nước huyện Cầu Kè thăm chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

         Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Ngày 29/01, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Cầu Kè kết hợp với Hội Đoàn kết Sư sãi yêu nước huyện tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cầu Kè. Tiếp và trò chuyện với đoàn có ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, ông Phạm Hoàng Nhũ, Phó Chủ tịch HĐND huyện, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chụ tịch UBND huyện Cầu Kè.

 

anh tin bai
 

Quang cảnh buổi thăm, chúc Tết

 

anh tin bai

anh tin bai

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Cầu Kè Hội Đoàn kết Sư sãi yêu nước huyện tặng quà chúc Tết Huyện ủy

          Tại nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Hòa thượng Thích Trí Minh, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Cầu Kè gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, cùng các ban, ngành đoàn thể huyện Cầu Kè đón năm mới thành công, thắng lợi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng thời cũng bày tỏ niềm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, Chính quyền đã đưa kinh tế - xã hội của huyện có những chuyển biến đáng kể trong năm 2023. Hòa thượng Thích Trí Minh cũng cho rằng, Đảng bộ, Chính quyền đã không ngừng quan tâm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, trong đó có bà con phật tử. Qua đây cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với các cấp lãnh đạo huyện Cầu Kè đã quan tâm giúp đỡ và nhiệt tình ủng hộ về mặt pháp lý để mọi hoạt động phật sự của Phật giáo huyện nhà đạt nhiều kết quả mĩ mãn trong năm 2023 vừa qua.

 

anh tin bai

Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè phát biểu tại buổi thăm, chúc Tết

Phát biểu tại đây, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè đã thông tin những kết quả nổi bật của huyện đạt được trong năm 2023 trên các lĩnh vực, nhất là huyện đã thực hiện hoàn thành 9/9 tiêu chí huyện nông thôn mới nâng cao và đang đề nghị Trung ương kiểm tra, thẩm định công nhận. Đồng thời, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè khẳng định trong sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2023 vừa qua có sự đóng góp tích cực của các tổ chức tôn giáo và bà con phật tử trong huyện. Qua đây, cũng mong muốn trong thời gian tới Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Hội Đoàn kết Sư sãi yêu nước huyện phát huy truyền thống đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo, đẩy mạnh hơn nữa công tác nhân đạo, từ thiện xã hội để cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trong thời gian tới./.

Nguyễn Triệu
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 1 246
  • Tất cả: 4228426
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.