Cầu Kè tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2024

   Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024). Ngày 17/5, Huyện Đoàn Cầu Kè kết hợp với Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Trung tâm y tế huyện tổ chức Ngày Hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng tại xã Hòa Ân.

 

anh tin bai

Thành viên Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Trung tâm y tế huyện Cầu Kè khám bệnh cho người dân

   Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Cầu Kè thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc hoạt động tình nguyện, hướng tới tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng và hành trình vì sức khỏe người cao tuổi. Tại Ngày hội, đội ngũ y, bác sĩ của Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Trung tâm y tế huyện đã tổ chức khám, tư vấn và cấp thuốc điều trị một số bệnh thông thường miễn phí cho 10 cụ già neo đơn, gia đình chính sách và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Ân.

   Thông qua Ngày hội, nhằm tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp lực lượng Thầy thuốc trẻ trong các hoạt động tại cộng đồng. Từ đó tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức Đoàn đối với thanh niên và xã hội, đồng thời góp phần bảo vệ, chăm sóc nâng cao sức khỏe cho Nhân dân cũng như cổ vũ tinh thần sống đẹp của các tầng lớp thanh niên trong thời kỳ mới./.

Thân Ni
Bản đồ



image advertisement

 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 765
  • Tất cả: 4236037
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.