Lãnh đạo Huyện ủy Cầu Kè thăm chúc Tết cán bộ hưu nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp thìn 2024

         Nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Ngày 02/02, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Chính quyền địa phương đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc Tết gia đình ông Nguyễn Văn Lựa, ở xã Thông Hòa, nguyên Bí thư Huyện ủy Cầu Kè và thăm các gia đình nguyên Phó Bí thư Huyện ủy gồm: ông Nguyễn Văn Tính, ông Nguyễn Hữu Phước, ông Nguyễn Minh Lớn cùng ở thị trấn Cầu Kè.

 

anh tin bai

Đoàn đến thăm chúc Tết gia đình ông Nguyễn Văn Lựa, nguyên Bí thư Huyện ủy Cầu Kè ở xã Thông Hòa

     Trong không khí phấn khởi trước thềm năm mới, tại các nơi đến thăm, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm qua. Đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trân trọng những đóng góp quý báu của các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư Huyện ủy cho sự nghiệp cách mạng. Qua đó, mong muốn các đồng chí tiếp tục sống vui, sống khỏe; tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và các mặt công tác ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương Cầu Kè ngày càng phát triển.

     Các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư Huyện ủy đã bày tỏ niềm vui phấn khởi trước những thành tựu đạt được, những đổi thay của huyện, qua đó cũng chân thành cảm ơn các cấp lãnh đạo đã đến thăm, chúc Tết gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và bày tỏ niềm mong mỏi tiếp tục đóng góp cho địa phương trong xây dựng và phát triển quê hương.

    Dịp này, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè đã trao tặng mỗi nơi đến thăm 01 phần quà Tết, chúc các gia đình năm mới nhiều sức khỏe, vạn sự - như ý.

 

anh tin bai

Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè thăm, tặng quà tại Công ty TNHH chế biến Dừa sáp Cầu Kè, ở xã Thạnh Phú

     Cũng nhân dịp này, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè cùng các thành viên trong đoàn còn đến thăm, tặng quà, chúc Tết Công ty TNHH một thành viên Chí Tình, ở xã Thông Hòa và Công ty TNHH chế biến Dừa sáp Cầu Kè, ở xã Thạnh Phú. Tại các nơi đến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè Trần Thanh Bình đã gửi lời chúc đến Ban Giám đốc và công nhân của 02 công ty thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, năm mới đạt được nhiều thắng lợi mới. Đồng thời, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng mong muốn các Công ty tiếp tục phát triển hơn nữa, qua đó tạo công ăn việc làm cho người lao động tại địa phương, góp phần vào sự phát triển chung của huyện. Về phía huyện sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất giúp cho công ty hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả hơn./.

Thân Ni
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 1 182
  • Tất cả: 4228467
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.