Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè thăm tặng quà các chùa, Tịnh thất nhân Đại lễ Phật đản năm 2024

         Nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2024, Phật lịch 2568. Ngày 20/5, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè cùng lãnh đạo các ngành có liên quan và chính quyền địa phương đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà tại chùa Vạn Đức, xã Phong Thạnh, chùa Pháp Hoa, xã An Phú Tân và Tịnh thất Giác Huệ, xã Phong Phú.

 

 anh tin bai

Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè thăm tặng quà tại Tịnh thất Giác Huệ, xã Phong Phú

          Tại các nơi đến, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè đã gửi lời chúc mừng tới các vị chức sắc, tăng ni, phật tử đón một mùa lễ Phật đản an lành, hạnh phúc. Đồng thời, biểu dương những đóng góp của các cơ sở tôn giáo trong việc vận động tăng ni, phật tử tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng mong muốn các vị chức sắc, tăng ni, phật tử phát huy tốt hơn nữa những giá trị đạo đức tôn giáo, luôn đồng hành, tăng cường đoàn kết, tiếp tục phát huy truyền thống “Hộ quốc an dân” của Phật giáo Việt Nam, thực hiện tốt phương châm “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”.

Thay mặt tăng ni, phật tử, các vị trụ trì các chùa cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đối với các hoạt động tín ngưỡng của tăng ni, phật tử thời gian qua. Và hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động các tăng, ni, phật tử phát huy tinh thần Phật giáo đồng hành cùng sự phát triển của địa phương, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chung sức cùng cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng huyện Cầu Kè ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Nguyễn Triệu
Bản đồ



image advertisement

 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 765
  • Tất cả: 4236037
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.