Cầu Kè tổ chức lễ míttinh, diễu hành hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 4/10

        Ngày 30/9, Công an huyện Cầu Kè tổ chức lễ míttinh, diễu hành hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 4/10.

 

Lực lượng tham gia lễ míttinh

        Qua 22 năm triển khai thực hiện Luật Phòng cháy, chữa cháy và các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện một số nhiệm vụ trong công tác phòng cháy, chữa cháy, đến nay công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn huyện Cầu Kè đã có những chuyển biến tích cực. Các phương tiện đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy ngày càng được trang bị, cấp bổ sung nhiều hơn, hiện đại hơn, đảm bảo đáp ứng những yêu cầu cơ bản trong hoạt động chữa cháy tại chỗ. Các cấp uỷ Đảng, Chính quyền, đoàn thể, cơ quan, doanh nghiệp và Nhân dân đã chú trọng tích cực thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn, loại trừ các nguyên nhân và điều kiện gây cháy, nổ xảy ra trên địa bàn.   

 

 

Thượng tá Võ Văn Liệt, Trưởng Công an huyện Cầu Kè phát biểu tại buổi lễ míttinh

           Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Võ Văn Liệt, Trưởng Công an huyện Cầu Kè kêu gọi các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn huyện và các đơn vị, doanh nghiệp cùng toàn thể Nhân dân chấp hành nghiêm Luật Phòng cháy, chữa cháy và các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; tăng cường phối hợp tuyên truyền giáo dục nâng cao ý thức chấp hành Luật Phòng cháy, chữa cháy cho Nhân dân; phòng ngừa và ngăn chặn kịp thời các tình huống cháy, nổ xảy ra.

 

Đoàn xe diễu hành tuyên truyền, hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 4/10

        Sau buổi lễ mít tinh, đoàn xe cứu hỏa cùng xe loa đi diễu hành qua các tuyến đường trong nội ô thị trấn Cầu Kè và qua các xã Châu Điền, Phong Phú, Phong Thạnh, Hòa Tân, An Phú Tân và Tam Ngãi. Qua đây, nhằm tuyên truyền, vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cở sở sản xuất, kinh doanh, khu dân cư, hộ gia đình và mỗi người dân nâng cao ý thức cảnh giác, tích cực tham gia và tuân thủ thực hiện tốt các qui định về phòng cháy chữa cháy, thường xuyên tự kiểm tra điều kiện an toàn phòng cháy chữa cháy tại chỗ, để loại trừ cá nguy cơ phát sinh gay cháy, nổ và khắc phục kịp thời các sơ hở, thiếu sót về phòng cháy chữa chữa cháy, nhằm đề phòng những thảm họa do cháy, nổ xảy ra, góp phần bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản, của Nhà nước và nhân dân trên địa bàn huyện./.

 

                                                                              Tin, ảnh:  Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 145
  • Trong tuần: 777
  • Tất cả: 4228904
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.