Công an xã Hòa Tân tổ chức tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia giữ gìn ANTT

     Ngày 20/6, tại chùa Chông Nô 3, xã Hòa Tân, Công an xã Hòa Tân tổ chức tuyên truyền, vận động quần chúng Nhân dân vùng đồng bào dân tộc Khmer tham gia giữ gìn ANTT. Tham gia buổi tuyên truyền có 35 bà con Nhân dân là đồng bào dân tộc Khmer ở 02 ấp Chông Nô 2 và Chông Nô 3.

 

anh tin bai
anh tin bai

Quang cảnh buổi tuyên truyền

    Tại buổi tuyên truyền, lãnh đạo Công an xã Hòa Tân đã phổ biến 10 điểm mới của Luật căn cước công dân; các biện pháp đề phòng tai nạn điện trong Nhân dân và bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp; các quy định của pháp luật về hoạt động hụi cũng như quy định về các mức xử phạt vi phạm hành chính liên quan đến hoạt động hụi.

    Thông qua đây, nhằm giúp cho đồng bào dân tộc Khmer ở xã Hòa Tân nắm vững các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là các quy định của pháp luật liên quan đến Luật căn cước công dân, về hụi cũng như hành lang an toàn lưới điện cao áp, để từ đó nghiêm chỉnh chấp hành thực hiện một cách tuyệt đối, góp phần đảm bảo ổn định tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội tại địa phương./.

Thân Ni
Bản đồ



image advertisement

 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 761
  • Tất cả: 4236033
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.